MONO MUSIC ณิชา ณัฏฐณิชา ดิว อริสรา นางเอก MV บอย ปกรณ์ พระเอก MV พอร์ช ศรัณย์ ออม สุชาร์ โทนี่ รากแก่น ใหม่ ดาวิกา

ครั้งหนึ่งเคยร่วมงาน! รวม พระเอกนางเอก MV เพลงค่าย Mono Music

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ครั้งหนึ่งเคยร่วมงาน! รวม พระเอกนางเอก MV เพลงค่าย Mono Music

กลายเป็น ตำนาน สำหรับค่าย Mono Music ค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินมากหน้าหลายตา พร้อมทั้งฝากผลงานเพลงเอาไว้มากมาย แม้วันนี้จะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่า Mono Music ยังเป็นความทรงจำดีๆ ของเหล่าแฟนเพลงและศิลปินที่เคยร่วมงาน รวมไปถึงบรรดาคนบันเทิงที่มีโอกาสฝากฝีไม้ลายแอคติ้งไว้ในฐานะ พระเอกนางเอก MV ในหลายๆ บทเพลงของค่ายด้วย แต่จะมีใครกันบ้างนั้น วันนี้ Gossipstar จะพาไปย้อนดูผลงานของพวกเขาและเธอกัน

ใหม่ ดาวิกา : เริ่มกันที่นางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่โดดมาร่วมงานกับนักร้องหนุ่มเสียงดี หนึ่ง อภิวัฒน์ ในซิงเกิ้ลสุดพิเศษ Close your eyes and see งานนี้ สาวใหม่ โชว์แอคติ้งนางเอก MV และลีลาแดนซ์ได้อย่างสุดปัง ประทับใจทั้งแฟนคลับ เจ้าของบทเพลงอย่าง พี่หนึ่ง และทีมงาน Mono Music ทุกคนไปเลย

ใหม่ ดาวิกา

บอย ปกรณ์ : พระเอกหน้าหนวดสายเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยร่วมงานกับ Mono Music ในฐานะพระเอก MV เห็นหน้าโหดๆ มาดเข้มๆ สไตล์เฮียบอยแบบนี้ แต่เมื่อต้องแอคติ้งซีนดราม่าในเพลง ความเชื่อส่วนบุคคล ของศิลปินกลุ่มแนวร็อกอย่าง SPF ก็ทำเอาแฟนเพลงและแฟนคลับ อินไปตามๆ กัน

บอย ปกรณ์

พอร์ช ศรัณย์ : เมื่อครั้งที่เป็นพระเอก MV ให้กับนักร้องเสียงคุณภาพอย่าง พีท พีระ ยังแลดูละอ่อนอยู่เลย สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ เพลงเพราะความหมายดีอย่าง ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน ได้เจ้าตัวกับสาวหมวย มิ้นท์ ภัทรศยา มาเป็นพระนาง ครานั้นยกกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศฮ่องกง ซึ่งการร่วมงานกับ Mono Music และ สาวมิ้นท์ ในครั้งนั้น มีข่าวกิ๊กกั๊กของทั้งคู่แว่วเข้าหูด้วย เพราะความหวานในเพลงทะลักทลายเหลือเกิน

มิ้นท์ – พอร์ช

โทนี่ – หลิน : อดีตคู่รักดาราอย่าง โทนี่ รากแก่น และ หลิน มชณต ก็เคยร่วมงานกับค่าย Mono Music ในฐานะพระเอกนางเอก MV เช่นกัน! เพลง รักเขาไปก่อนดีไหม ของศิลปินผมยาว พีท พีระ แม้จะเป็นเพลงที่มีความหมายเศร้า และมิวสิกวิดีโอก็ทำออกมาได้เศร้าไม่แพ้กัน แต่ โทนี่ – หลิน ได้ใจแฟนเพลงไปเต็มๆ

หลิน – โทนี่

ออม สุชาร์ : หนังสั้นซึ้งๆ ชวนให้น้ำตาซึมประกอบเพลง หากว่าย้อนเวลากลับไปได้ ของ พีท พีระ ได้นางเอกร่างเล็กอย่าง ออม สุชาร์ มาละเลงแอคติ้ง เรื่องราวของหญิงสาวฮิปสเตอร์ขาปาร์ตี้ที่ต้องมารับมือกับหลานสาวสุดซน เรียกว่า สาวออม ทำออกมาได้ดี ที่สำคัญพระเอก MV ที่รับบทหนุ่มข้างห้องยังหล่อมากๆ อีกด้วย

พีท พีระ – ออม สุชาร์

ดิว อริสรา : นางร้ายตัวแม่ก็เป็นนางเอกได้ เมื่อสาวแซ่บ ดิว อริสรา ดอดมาร่วมงานกับ Mono Music ในฐานะนางเอก MV เพลง สุขเป็นร้อยเจ็บเป็นล้าน ของนักร้องสาว แป้ง ณัฐณิชา แม้เนื้อหาในมิวสิกวิดีโอจะค่อนข้างดาร์กไปสักหน่อย แต่ ดิว ก็ถ่ายทอดออกมาอย่างสุดความสามารถ

ดิว อริสรา

เพื่อน คณิน – แจ๊ค แฟนฉัน : จูงมือกันมาเป็นแพ็กคู่สำหรับหนุ่มหล่อ เพื่อน คณิน และหนุ่มอ้วนดำ แจ็ค เฉลิมพล ร่วมกันสร้างสีสันในเพลง เสียงเพลงในใจฉัน ของ SPF ศิลปินคุณภาพค่าย Mono Music งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้ย้อนวัยใส่สุดนักศึกษาแทบจะตลอด MV

เพื่อน คณิน – แจ็ค เฉลิมพล

หน่อง – ณิชา : เป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกันแต่ไม่เคยรับบทพระนางคู่กัน แต่จำได้ไหมว่าหนุ่มหล่อ หน่อง ธนา กับสาวสวย ณิชา ณัฏฐณิชา เคยฝากผลงานร่วมกันไว้ใน MV เพลง เพราะหัวใจไม่มีปาก ของศิลปิน Status Single ค่าย Mono Music มาแล้ว เพลงน่ารัก MV น่ารัก พระนางก็น่ารัก ฟินๆ กันไปเลย

หน่อง – ณิชา

ยิหวา ปรียากานต์ : สาวเหนือหน้าใส ยิหวา ปรียากานต์ เคยร่วมงานกับ MONO จากการประกวด Gossip Girls 2012 มาก่อน และก็โดดมาร่วมงานอีกครั้งในฐานะนางเอก MV เพลง คำอวยพร ของศิลปิน SPF ค่าย Mono Music แม้เวลานั้นจะเป็นน้องใหม่ของวงการ แต่ยิหวาฝีมือเกินตัวจริงๆ

ยิหวา ปรียากานต์

บิ๊ก ทองภูมิ : ละเลงแอคติ้งอกหักรักคุดซะจนแฟนๆ ที่ดู MV เพลง รักโง่ๆ ของ Radio Garden ศิลปินค่าย Mono Music อินตามไปเลย สำหรับหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ มีโอกาสโชว์ฝีมือถ่ายทอดการแสดงในฐานะพระเอก MV แม้เนื้อหาจะเศร้าๆ เหงาๆ ไปบ้าง แต่ตอนจบหนุ่มคนนี้สมหวังนะเออ

ใบเตย สุวพิชญ์ : ปิดท้ายกันที่ว่าที่เจ้าสาวของ ปั๊ป โปเตโต้ อย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ จะเรียกว่าเป็น เจ้าแม่ MV ก็ว่าได้ เพราะเธอคนนี้ผ่านการเป็นนางเอก MV มามากมาย หนึ่งในนั้นคือเพลง มีสิทธิ์อะไร ของ SPF ศิลปินค่าย Mono Music สวยเก่ง ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างไม่ผิดหวัง