ครูเต้ย อภิวัฒน์ ดราม่า ครูเต้ย

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์ทุกดราม่าแฉทิ้งสอนรับงาน-คบซ้อนโลก 2 ใบ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์ทุกดราม่าแฉทิ้งสอนรับงาน-คบซ้อนโลก 2 ใบ!

โด่งดังมาพร้อมกระแสดราม่าเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม ครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่มีประเด็นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่โดนแฉคบซ้อนแฟนเก่าแจ้งความหมิ่นประมาทฐานทำให้เสียชื่อเสียง ไหนจะเรื่องทิ้งงานสอนหนังสือเอาเวลาไปรับงานจ้างร้องเพลงจนถูกตรวจสอบ

ล่าสุดมีโอกาสเจอ ครูเต้ย ร่วมงานแถลงข่าว สมหวังเงินสั่งได้ The Hero Project เลยมีโอกาสเปิดใจเคลียร์ทุกดราม่าที่เกิดขึ้น เจ้าตัวชี้แจงเรื่องเอาเวลาราชการไปออกคอนเสิร์ตรับงานเพลงว่า เรื่องนี้ทางบริษัทบริหารเวลาได้ลงตัว ไม่มีผลกระทบ ไม่มีปัญหาอะไรเลย ตอนเช้าทำงานสอนปกติ ส่วนคอนเสิร์ตโชว์หลังเวลาราชการอยู่แล้ว หลังการตรวจสอบผลออกมาผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ทำทุกอย่างถูกต้อง ตอนนี้ยังคงทำงานสอนหนังสือเหมือนเดิม

สำหรับเรื่องคบซ้อนและถูกแฟนเก่าฟ้องร้องให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ รอทางบริษัทออกมาบอกอีกที ยอมรับว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบกับตน บั่นทอนจิตใจจากการถูกสร้างเรื่องในสิ่งที่ไม่ได้เป็นความจริง ส่วนตัวได้อ่านคอมเม้นท์ช่วงแรกรู้สึกเสียใจมาก เจอคนด่าอย่างสนุกปากทั้งที่ไม่รู้จักเราดี แต่คนรอบตัวให้กำลังใจตลอด ครูเต้ย ยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้คบซ้อน เรื่องทั้งหมดไม่กระทบต่องานบันเทิง แต่จะส่งผลกระทบต่องานสอนที่ทำให้ถูกตรวจสอบ แต่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ถึงแม้ที่ผ่านมาไม่มีผลกระทบกับงานสอน แต่หลังจากนี้ก็จะรับงานน้อยลงเพื่อไม่ให้เกิดข้อสงสัยอีก