กลัฟ คณาวุฒิ ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ดารา วันแม่ ดารากับแม่ ดาราแม่ลูก นาย ณภัทร มิ้นต์ ชาลิดา วันแม่ วันแม่แห่งชาติ หมู พิมพ์ผกา เก้า จิรายุ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แต้ว ณฐพร แพนเค้ก เขมนิจ แม่ลูกดารา โบว์ เมลดา

10 แม่ลูกดาราคู่ซี้ ตัวติดหนึบ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / 10 แม่ลูกดาราคู่ซี้ ตัวติดหนึบ!

ดาราหลายคนมีคุณแม่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว คอยดูแลคิวงาน ขับรถรับ-ส่ง ช่วยดูแลความสวยหล่อให้ลูกตั้งแต่หัวจรดเท้า วันนี้จะพาไปชมความน่ารักของ 10 คู่แม่ลูกตัวติดหนึบ ไม่รู้ว่าคุณลูกติดคุณแม่หรือคุณแม่ที่ติดลูกกันแน่นะ

เริ่มกันที่พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ คุณแม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ จะได้เห็นสองแม่ลูกคู่นี้ไปไหนไปกันเสมอ ถ้าอยากรู้ความเคลื่อนไหวและกิจกรรมประจำวันของหนุ่มคนนี้ ติดตามได้ที่ไอจีแม่แก้วเลย

มีแม่แก้วกับพี่ณเดชน์แล้ว ก็ต้องมี น้องญาญ่า อุรัสยา กับ แม่ปลา อุไร เสปอร์บันด์ เพราะแม่ลูกคู่นี้เค้าตัวติดหนึบเช่นกัน แถมยังสนิทกันทั้งสองบ้านและสองคุณแม่เลยทีเดียว

แต้ว ณฐพร และ คุณแม่นิด รวงทอง เตมีรักษ์ ถึงงานจะเยอะแค่ไหน แต่ก็มีคุณแม่ไปเป็นกำลังใจให้ สาวแต้ว อยู่เสมอ หอบกันไปทุกที่ให้อุ่นใจ

เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวในบรรดาลูกชายอีก 3 คนก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ คุณแม่เมย์ รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง คุณแม่ของ มิ้นต์ ชาลิดา ก็เลยตามติดคอยดูแลลูกสาวตลอดทุกงาน

คู่นี้ความสวยถอดแบบกันมาอย่างกับฝาแฝด สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ และ คุณแม่หน่อย นวลนง หรือชื่อเล่นใหม่ว่า คุณแม่แพม แม้ลูกสาวจะโตแค่ไหน คุณแม่ก็ตามติดไปดูแลตลอด

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตัวติดคุณแม่แบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา และ คุณแม่ต้อง วิณารัตน์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกอย่างของลูกสาวคนนี้

นอกจากทีมผู้จัดการส่วนตัวที่คอยดูแลคิวงานให้นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง กลัฟ คณาวุฒิ ยังมี คุณแม่นุช ตามติดไปช่วยดูแลลูกชายด้วยทุกที่ งานเยอะแค่ไหนคุณแม่ก็คอยรับส่งตลอด

มีลูกชายคนเดียวก็ต้องห่วงและหวงเป็นธรรมดา ยิ่งลูกชายหล่อมากๆ อย่างพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ลูกชายของ คุณแม่หมู พิมพ์ผกา ก็เลยต้องดูแลเป็นพิเศษ วันไหนที่แม่หมูไม่ได้ถ่ายละครของตัวเองก็จะตามติดไปดูแลลูกชายด้วย

ถึงแม้ลูกสาวอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา จะมีหวานใจหนุ่ม เคน ภูภูมิ ช่วยดูแลแล้ว แต่ คุณแม่คาเน ก็ยังตามติดไปดูแลอย่างใกล้ชิด รวมถึงช่วยดูแล หนุ่มเคน ด้วย เพราะสนิทกันทั้งครอบครัวเลย

คุณแม่ก้อย วรนุช ละอองมณี ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัว คอยดูแลคิวงานให้ลูกชาย เก้า จิรายุ ตั้งแต่เด็กๆ จนโตเป็นหนุ่ม เห็นเก้าที่ไหน ก็ต้องได้เห็นแม่ก้อยที่นั่น

ขอบคุณภาพจาก IG @ kugimiyas, keaw_jung, urassayas, taewaew_natapohn, mint_chalida, maysayaa_rai, khemanito, bow_maylada, gulfkanawut, pimpaka, carneysupree, kaojirayu_9 / Harper’s BAZAAR Thailand