ชมพู่ อารยา ตั๊ก บงกช มาร์กี้ ราศรี วันแม่แห่งชาติ อ้อม พิยดา เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แพท ณปภา แม่ลูกดารา แอฟ ทักษอร

คุณแม่สายปัง! ส่อง 7 นางเอกซุปตาร์ มีลูกแล้วยังฮอต

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คุณแม่สายปัง! ส่อง 7 นางเอกซุปตาร์ มีลูกแล้วยังฮอต

หากเป็นวงการบันเทิงเมื่อหลายสิบปีก่อน การแต่งงานมีลูกคงดับฝันเส้นทางบันเทิงของเหล่าซุปตาร์จนหมด เพราะชื่อเสียงความฮอตคงจบหากตัดสินใจมีพันธะ แต่ไม่ใช่กับวงการบันเทิงในยุคนี้ เพราะซุปตาร์หลากหลายคนมีแต่ปังขึ้นๆ แม้จะแต่งงานมีลูกแล้ว โดยเฉพาะบรรดานางเอกที่เปลี่ยนสถานะไปเป็น ‘แม่’ ก็ยังฮอตปังดังเปรี้ยงได้อยู่ แม้มีลูกน้อยคอยเกาะเอว อาจจะเพิ่มความฮอตด้วยซ้ำเพราะได้แฟนคลับของลูกๆ มาสมทบ วันแม่แห่งชาติ 2563 นี้ Gossipstar จะพาไปส่องนางเอกดีกรีคุณแม่ยังฮอต ใครเป็นใครบ้าง ตามไปยลเลย!!

ชมพู่ อารยา : เริ่มกันที่ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ก่อนเลย! คุณแม่สายแฟชั่นของฝาแฝด สายฟ้า-พายุ สองหนุ่มน้อยขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่ววงการ ชมพู่ ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ในขณะที่ชื่อเสียงยังพีค แฟนคลับหลายคนแม้กระทั่งตัวเธอเอง ยังแอบหวั่นว่าหลังแต่งงานอาจไม่ฮอตหมือนเดิม แต่นอกจากความฮอตจะไม่ดร็อปแล้ว สาวชม ยังฮอตกว่าเดิมอีกต่างหาก

https://seeme.me/ch/gossipstar/kDplYG

แอฟ ทักษอร : ทิ้งความเป็นนางเอกสายหวาน แต่งงานกับไฮโซโบนั่นซ่าอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ สำหรับ แอฟ ทักษอร แม้ผลงานการแสดงจะมีให้เห็นน้อย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าความฮอตของ แอฟ ยังคงเปรี้ยงปร้างอยู่ โดยเฉพาะหลังจากหย่าร้างกับพ่อของลูก ดีกรีความฮอตไม่ได้ลดลงเลย ยิ่งได้ความน่าเอ็นดูของลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ มาช่วยส่ง ก็ยิ่งทำให้แอฟยังคงเป็นซุปตาร์ที่ชื่อเสียง

เจนี่ อัลภาชน์ : เป็นคุณแม่หมาดๆ สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แม้จะตัดสินใจแต่งงานและมีลูก แต่ความเป็นนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงสำหรับ เจนี่ ไม่จืดจาง ยังคงความเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการอยู่ อีกทั้งความน่ารักของ น้องโนล่า ลูกสาวคนแรก ก็ช่วยส่งให้คุณแม่ฮอตเพิ่มขึ้นอีกด้วย

อ้อม พิยดา : เป็นคุณแม่ที่ลูกสาวโตขึ้นๆ ทุกวัน แต่งานล้นมือเหลือเกินสำหรับ อ้อม พิยดา แม้บทบาทนางเอกเบื้องหน้าจะมีให้เห็นไม่มากเท่าเมื่อก่อน แต่งานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดมีเพียบ! บทบาทความเป็นแม่ของ น้องนาวา ก็ไม่ได้ทำให้บทบาทในวงการบันเทิงของเธอลดลงเลย เชื่อเถอะว่า…เป็นแม่ก็ปังได้!

ตั๊ก บงกช : เป็นอีกหนึ่งนางเอกดีกรีคุณแม่ที่ใครๆ ต่างยกนิ้วให้ สำหรับ ตั๊ก บงกช ซูฮกทั้งในเรื่องของการดูแลลูกและการดูแลตัวเอง หุ่นปังๆ ของเธอกลายเป็นที่ฮือฮา สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ค่อนเมือง บอกให้รู้และทำให้เห็นกันไปเลย ว่าถึงจะเป็น คุณแม่ แต่ชื่อเสียงและหุ่นยังคงปั๊วะปังได้

https://seeme.me/ch/kaewpremier/k5vogZ

แพท ณปภา : มีงานเข้าเยอะมากๆ สำหรับนางเอกคนสวย แพท ณปภา เป็นคุณแม่หุ่นเพรียวที่มีลูกชายเป็นขวัญใจประชาชน นอกจากความเก่งความฮาของ แพท แล้ว ความหล่อและน่าเอ็นดูของ น้องเรซซิ่ง ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งให้ คุณแม่แพท ฮอตปังดังเปรี้ยงไม่หยุด ทุกวันนี้งานเข้ารัวๆ ชื่อเสียงไม่หายไปพร้อมกับคำว่า มีลูกมีครอบครัว แน่นอน

มาร์กี้ ราศรี : ปิดท้ายกันที่คุณแม่ยังสาวอย่าง มาร์กี้ ราศรี คุณแม่คนสวยของฝาแฝดชายหญิง มีก้า – มีญ่า หลายคนมองว่า สาวมาร์กี้ ตัดสินใจแต่งงานเร็ว ทั้งที่ชื่อเสียงนางเอกของช่องยังไปได้สวย แต่ไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะเวลานี้กลายเป็น คุณแม่ลูกแฝด แต่ความฮอตของมาร์กี้ยังคงเปรี้ยงปร้างอยู่ ไม่ห่างหายจากวงการให้แฟนๆ ต้องคิดถึงแน่นอน

https://seeme.me/ch/gossipstar/kplgOv

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @janienineeleven @bong_kod_tak @aomphiyada