#saveคุณม่านฟ้า สนั่น ดร.ม่านฟ้า บริสุทธิ์ใจวอน จ๊ะ เคลียร์ดราม่า!

เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา กลับถูกชาวเน็ตคอมเมนท์พาดพิงไปยังประเด็นของนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี ที่ออกมาเปิดเผยแบบไม่ระบุชื่อว่า โดนไฮโซสาวหลอกขายกระเป๋าปลอม ซึ่ง ดร.ม่านฟ้า โพสต์ขอความเป็นธรรมเพราะถูกเข้าใจผิดทำให้เสียชื่อเสียง ล่าสุดกำลังใจหลั่งใหลหลายคนติดแฮชแท็ก #saveคุณม่านฟ้า เจ้าตัวโพสต์ชี้แจงสาเหตุที่ออกมาพูดเรื่องนี้ พร้อมฝากไปถึง สาวจ๊ะ ให้ช่วยออกมาไขความกระจ่าง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับตน เพื่อไม่ให้ถูกเข้าใจผิดไปมากกว่านี้

“ที่เราออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะในคอมเมนท์บนเพจมีชาวเน็ตมาพาดพิงเรา ถ้าใครที่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนท์จะรู้เลยว่าเป็นเรา ดังนั้นเราก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของเราถูกมั้ยคะ บางคนบอกเค้าไม่ได้พูดถึงเราเลย แต่ในคอมเมนท์คนมาใบ้เป็นเรากันมากมาย อันนี้แหละค่ะที่เราซีเรียส”

“เราก็เลยรอทางเค้าให้ออกมาชี้ชัดว่าไม่ใช่เรานะ เราแค่อยากให้เค้าช่วยให้ความกระจ่าง ให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เราจริงๆ ถ้าเราเป็นคนผิดจริง หรือบางคนบอกเราร้อนตัว เราคงไม่ออกมาให้ทางเค้าช่วยชี้แจงหรอกค่ะ”

“พอโดนแบบนี้เราเสียใจนะคะ อะไรที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่กลับโดนลากเราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เราไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใครหรือเกาะกระแสใคร แค่ขอร้องช่วยยืนยันว่าไม่ใช่เรา เพื่อไม่ให้คนเข้าใจเราผิดก็พอแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040