ช่อง 7HD รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

สองหนุ่มสายวาย มีน – โจ ออร่าพุ่งทำคนทั้งสตูลำเอียง! จนคู่แข่ง ปันปัน- แอมแปร์ ถูกเมิน

Home / TV Variety / สองหนุ่มสายวาย มีน – โจ ออร่าพุ่งทำคนทั้งสตูลำเอียง! จนคู่แข่ง ปันปัน- แอมแปร์ ถูกเมิน

เอาใจสาว ๆ สาวกสายวายแบบเต็ม ๆ ใน รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เพราะแขกรับเชิญครั้งนี้เรียกได้ว่าดาเมจรุนแรงเอาใจวัยรุ่นหนักมากอย่างสองหนุ่มตี๋สไตล์โอปป้า มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ ปะทะทีมสาวหมวยขวัญใจวัยทีนอย่าง ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ประกบทีมคู่กับ แอมแปร์-สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์

ปันปัน สุทัตตา

งานนี้เรียกได้ว่าออร่าฟรุ้งฟริ้งทั้ง 2 ฝ่ายไม่รู้จะเชียร์ทีมไหนกันเลย แต่ดูเหมือนจะมีกูรูบางคนที่ใจสั่น จนทำนอกเหนือกติกา ห้ามใจไม่ให้ลำเอียงไม่ได้ อย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ หนึ่งในกูรูผู้ช่วยประจำรายการถึงกับเอ่ยปากตั้งแต่ก่อนออกรายการว่า แค่เป็นผู้ชายก็ชนะแล้ว งานนี้ทำเอาหนุ่ม มีน – โจ เขินยิ้มตลอดการถ่ายทำรายการ เพราะแค่เดินออกมาปรากฏตัวบนเวที ดีเจมะตูมถึงขั้นกับเอ่ยปากบอกว่า อยากโดนขย้ำ พร้อมกับเดินลงไปให้กำลังใจแบบถึงเนื้อถึงตัว ไม่ได้มีแค่ดีเจมะตูมเท่านั้นที่จะเข้าข้างทีมสองหนุ่ม

ายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

แต่อีกสองกูรูอย่าง ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด และ เป็กกี้ ศีธัญญา ก็ขอถึงเนื้อถึงตัว เดินตามลงมาสมทบ ตั๊กถึงขั้นบรรจงจูบกระหม่อมเพื่ออวยพรหนุ่มมีน ทำคนทั้งสตูกรี๊ดลั่น กำลังใจล้นหลามขนาดนี้มาดูกันว่าฝีมือการเล่นเกมจะเป็นอย่างไรทางด้านอีกฝ่ายก็ไม่ใช่เล่น เพราะ ปันปัน – แอมแปร์ เป็นถึงดีกรีนางเอกขวัญใจวัยทีน เชี่ยวชาญด้านงานบันเทิงมามาก

มีน พีรวิชญ์

และการแข่งขันในครั้งนี้สาวปันปันเผยว่า “ข้อมูลทุกอย่างอยู่ในหัวหมดแล้ว” แถมสาวแอมแปร์ยังตามมาสมทบอีกว่า ถ้าเป็นเรื่องชาวบ้านเราชอบสังเกต โชว์พลังความมั่นใจขนาดนี้แล้วเห็นทีฝ่ายสองหนุ่มมีนกับโจต้องเตรียมรับมืออย่างหนักเสียแล้ว

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

สุดท้ายแล้วทีมไหนจะเป็นฝ่ายคว้าแจ็กพอตกลับไประหว่าง มีน – โจ หรือ ปันปัน – แอมแปร์ ติดตามกันใน รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจัทร์ที่ 21 ตุลาคม – วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS