ดาราแต่งงาน สุกัญญา มิเกล เพศที่ 3

ความรักดีๆ สุกัญญา มิเกล ควงสาวหล่อ แต่งงาน!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ความรักดีๆ สุกัญญา มิเกล ควงสาวหล่อ แต่งงาน!

เป็นงานที่ชื่นมื่นไม่แพ้งานไหนๆ สำหรับพิธีวิวาห์ของนักร้องป๊อปร็อกชื่อดัง สุกัญญา มิเกล กับแฟนสาวหล่อ จอม สุพินดา เรียกว่าเป็นการเปิดมุมมอง ความรักของเพศที่ 3 เลยก็ว่าได้ แม้ทั้งคู่จะรู้จักกันเพียงไม่กี่ปี แต่ความรักที่บริสุทธิ์ก็ทำให้พวกเขาตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งงานวันนี้ (6 ก.ย. 2562) แม้พิธีตอนเช้าทั้งคู่จะไม่ได้เข้าโบสถ์เพราะเป็นคู่รักเพศที่ 3 แต่งานเย็นก็เป็นปาร์ตี้ในธีมดิสโก้ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวตั้งใจมอบให้แขกที่มาร่วมงานทุกคน

มิเกล และ จอม รู้สึกปลื้มใจที่หลายคนเห็นคุณค่าในความรักเล็กๆ ของพวกเขา ที่จะต่อยอดไปเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ คำมั่นสัญญาเพียงข้อเดียวที่มีให้แก่กันคือจะไม่โกหก แพลนชีวิตคู่ มิเกลและจอมจะใช้คำว่าเริ่มต้นกันใหม่และอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ครั้นถามว่าความรักและงานแต่งในวันนี้ถือเป็นการเปิดมุมมอง เพศที่ 3 รึเปล่า เจ้าสาวเสียงห้าวตอบว่า พวกเขาไม่ใช่คนเปิด แต่คนที่มองดูอยู่ต่างหากจะเป็นคนเปิด

วันนี้แฮปปี้ยิ่งกว่าเมื่อ น้องธาเนียร์ ลูกชายวัย 10 ปี ของ สุกัญญา มิเกล ร่วมงานแต่งของคุณแม่กับน้าจอมด้วย ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นความรักที่บริสุทธิ์จนอดยิ้มตามไม่ได้ ทีมข่าว Gossipstar ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยนะคะ

สุกัญญา มิเกล – จอม สุพินดา
สุกัญญา มิเกล
จอม สุพินดา
งานแต่งงาน สุกัญญา มิเกล