หนิง ปณิตา หนิง ปณิตา ตำรวจจราจรจับ

หนิงเงิบ…อีกดอก ชาวเน็ตแหก ตำรวจเป็นคนดี ช่วยแมวใต้ท้องรถ-ออกใบสั่งลุกนั่ง

Home / Omgossip / หนิงเงิบ…อีกดอก ชาวเน็ตแหก ตำรวจเป็นคนดี ช่วยแมวใต้ท้องรถ-ออกใบสั่งลุกนั่ง

งานเข้านางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา หลังจากร่ายยาวในไอจีส่วนตัว ว่าโดนตำรวจจราจรเรียกจับ เพราะขับรถผิดเลน เนื่องจากจะเอารถคันงามไปเข้าฉากละคร ที่ตนเองเป็นผู้จัดฯ จนทำให้เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นบนโลกโซเชียลฯ อย่างหนัก เมื่อการโพสต์ของสาวหนิง ขัดแย้งกับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ

โดยทางแฟนเพจ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร-บก.02 ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อมูลเรื่องราวดังกล่าว ว่าทางสาวหนิงไม่ได้พกใบขับขี่มา และรถคันดังกล่าวก็ยังไม่มีการชำระภาษี ซึ่งรถที่ยังไม่ชำระภาษี ไม่สามารถนำมาขับขี่บนท้องถนนได้ อีกทั้งรถคันนี้ยังมีการสวมป้ายทะเบียนอีกด้วย จึงทำให้เกิดกระแสตีกลับไปทางด้านสาวหนิงทันที ว่าเธออาจจะมีความผิดอีกหลายกระทง

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตออกแหกสาวหนิง ว่าจริงๆ แล้วตำรวจที่เรียกสาวหนิง คือ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก เคยตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อ 2 ปีก่อนว่า เคยช่วยเหลือลูกแมวที่ติดอยู่ใต้ท้องรถตู้จนเป็นข่าวโด่งดัง และตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีนักเรียนที่ทำผิดกฎจราจร เพราะไม่สวมหมวกกันน็อค ด้วยการออกใบสั่งลงโทษให้เด็กนักเรียนลุกนั่งแทน เพราะทางตำรวจเห็นใจว่า หากออกใบสั่ง เด็กนักเรียนยังไม่ได้ทำงาน ก็ต้องรบกวนเงินของผู้ปกครอง ถือว่าเป็นการให้โอกาสเด็ก พร้อมยังทิ้งท้ายประโยคเด็ดๆ ที่ว่า “ใบสั่งในมือยังไงก็สู้ใบสั่งในใจไม่ได้”