ช่อง 3 เพลิงรักเพลิงแค้น EP. 12

เพลิงรักเพลิงแค้น ตอน 12 แจ๊กกี้ขู่ อันธิกา ให้เลิกยุ่งกับ อัมพุ

Home / ตามติดกองละคร / เพลิงรักเพลิงแค้น ตอน 12 แจ๊กกี้ขู่ อันธิกา ให้เลิกยุ่งกับ อัมพุ

เรื่องย่อละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนที่ 12 : อานิก (ปรมะ อิ่มอโนทัย) สงสัยว่า อันธิกา (ศรีริต้า เจนเซ่น) วางแผนให้จ้าง แจ๊กกี้ (ซูซานน่า เรโนล) มาเป็นนางแบบเพื่อที่จะได้แก้แค้น อุรวี (วรัทยา นิลคูหา) แต่อันธิกาปฎิเสธจนตัดพ้อว่าไม่มีใครเชื่อใจตัวเองแม้กระทั่งสามีของตัวเองจนอานิกรู้สึกผิดและเพื่อการเริ่มต้นเชื่อใจมากขึ้นจึงยอมลบคลิปออกและออกไปเจออุรวี อานิกได้บอกอุรวีว่าให้ไว้ใจคนที่รักมองข้ามสิ่งแย่ๆ นั้นไปเช่นเดียวกับที่เขาพยายามไว้ใจอ้น

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนที่ 12

ทั้งคู่กอดให้กำลังใจและเริ่มต้นการเป็นเพื่อนใหม่อัมพุ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) เข้ามาเห็นเข้าใจผิดแต่ไม่ได้พูดอะไรออกไปจนกระทั่ง อุรวีเก็บยาของแจ๊กกี้ได้และเข้าใจผิดเอาออกมาแฉว่าแจ๊กกี้นั่นแกล้งป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจนโดยทีมงานและอัมพุมองอุรวีไม่ดี อัมพุกับอุรวีมีปากเสียงกันด้วยอารมณ์ร้อนของอุรวีทำให้อัมพุพลั้งปากเรื่องที่เห็นอุรวีกอดอยู่กับอานิก ฝั่งของอันธิกาตามไปถามแจ๊กกี้เรื่องแกล้งป่วย

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น EP. 12

ทุกอย่างคือแผนแจ๊กกี้แค่ต้องการยั่วโมโหอุรวีและตอกกลับอันธิกาทำนอง ร้ายให้เด็กมันดู ทางด้านของเฟย์(ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) รู้ว่าตัวเองท้องจึงรีบนัดทอม (นพวิชญ์ ไทยแท้) ออกมาคุยกันว่าจะเอายังไงกันต่อ แต่กลับถามเฟย์ว่าแน่ใจหรอ ? ทำให้เฟย์มั่นใจว่าทอมจะไม่รับผิดชอบ

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น

ส่วนอัมพุหลังจากที่ทะเลาะกับอุรวี อุรวีก็หนีกลับกรุงเทพก่อนทำให้อัมพุต้องอยู่ทำงานต่อและเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้แจ๊กกี้อยู่กับอัมพุสองต่อสอง แจ๊กกี้พยายามพิสูจน์ความรักว่าอัมพุยังมีใจให้ตัวเองและสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือเปล่า ในวันที่ทั้งคู่ไม่โกรธแค้นกันแล้ว

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น EP. 12

และแจ๊กกี้ก็เอาเรื่องทั้งหมดไปเล่าให้อุรวีฟัง บอกว่าอุรวีเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด หลังจากนั่นอุรวีกับแจ๊กกี้ก็ดูสนิทสนมจนอันธิกาสงสัยเข้าไปถามแจ๊กกี้ แจ๊กกี้ขู่อันธิกาว่าให้เลิกยุ่งกับอัมพุไม่งั้นคลิปนี้จะให้อานิกดู ติดตามชมละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ตอนที่ 12 ในวันวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

ละคร เพลิงรักเพลิงแค้น
เพลิงรักเพลิงแค้น EP. 12