ชมพู่ อารยา สายฟ้า พายุ สายฟ้า-พายุ ลูก ชมพู่-น็อต

แม่ชม เม้าท์ลูกแฝด! พายุ เจ้าชู้-สายฟ้า พลังเยอะ มีเรื่องให้หวาดเสียวทุกวัน

Home / Hot Gossip, Uncategorized / แม่ชม เม้าท์ลูกแฝด! พายุ เจ้าชู้-สายฟ้า พลังเยอะ มีเรื่องให้หวาดเสียวทุกวัน

นานๆ ออกงานที ก็มีเรื่องให้เม้าท์มอยกับ คุณแม่ชมพู่ อารยา กันไฟแลบ ล่าสุดแต่งตัวแซ่บๆ ไปร่วมงานเปิดตัว Galaxy Creators Lounge ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งงานนี้คุณแม่ชม ก็เม้าท์มอยถึงพัฒนาการของสองลูกแฝดในช่วงนี้ โดยเฉพาะ น้องพายุ ที่ฉายแววความเจ้าชู้เหมือนใครก็ไม่รู้สินะ! ส่วน พี่สายฟ้า ก็พลังเยอะเหลือเกิน จนต้องดูแลกันไม่ให้คลาดสายตา เพราะทุกวันจะต้องมีเรื่องให้หวาดเสียวตลอดเวลา

“จริงๆ ก็ห่วงเรื่องเบสิกเหมือนพ่อแม่ทั่วไปค่ะ ห่วงเรื่องที่กำลังซน ต้องดูแลไม่คลาดสายตาถ้าคนที่ซนแบบเสี่ยงอันตราย ก็น่าจะเป็นสายฟ้ามากกว่า แต่จริงๆ โดยธรรมชาติของเด็กเวลาที่เขาอยู่ด้วยกัน ก็มักจะซนตามๆ กัน เรียกว่าซนพอๆ กัน เราในฐานะคนเป็นแม่เราก็แทบจะไม่สามารถคลาดสายตา เพราะมันมีเหตุการณ์ให้เราเสียววาบได้ตลอด เดี๋ยวตกนู้นตกนี่ปีนป่ายต่างๆ นานา

ถามว่าดื้อ ต่อต้านไหม ก็มีลองของบ้างค่ะ เพราะวัย 2 ขวบของเขาตอนนี้ มันก็จะต้องมีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ตัวชมเองไม่ค่อยหัวเสียกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอกว่าเขาเป็นวัยของเขาจริงๆ ส่วนความพี่ชาย ของพี่สายฟ้า เอาจริงๆ ชมคิดว่าพ่อแม่ทุกคนก็น่าจะสอนแบบนี้ แต่สำหรับตัวสายฟ้า เรารู้สึกว่าเขาเกิดมาเขาก็เป็นของเขาแบบนี้เองเลย เหมือนเขารู้ตัวว่าเขาเป็นพี่ เอาจริงๆ ตอนแรกก่อนที่จะคลอด เรายังคุยกับสามีอยู่เลยว่า การที่เขาเกิดห่างกันแค่ไม่กี่นาที มันแฟร์เหรอที่จะต้องมาบอกเขาว่า คนเป็นพี่ต้องเสียสละให้น้อง หรือคนเป็นน้องต้องได้ทุกอย่าง มันตรงนี้มันแฟร์กับเขาจริงๆ เหรอ แล้วทำไมเราถึงไม่สอนให้เขาเคารพในสิทธิ์ของกันและกัน ชมรู้สึกว่าการสอนให้เขาเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน มันสำคัญกว่า แต่อย่างที่บอกสายฟ้าเขาก็เป็นแบบนี้ของเขาเอง เหมือนเขามีความเป็นผู้ใหญ่โดยธรรมชาติ

ภาพจากรายการ 3 แซ่บ

ส่วนพายุ อย่างที่เราเห็นเนอะ ก็ไม่รู้ว่าเอามาจากไหนเหมือนกันค่ะ แต่เราก็สัมผัสได้ เรารู้ว่าสเป็กเขาชอบยังไง เขาจะแสดงออกหนักมาก ถ้าได้เจอกับคนที่ใช่ อย่างตอนที่ได้เจอกับ มิว นิษฐา ก็คือเขาจะชอบคนที่ดูซอฟต์ๆ เพราะถ้าเป็นคนที่ดูแข็งๆ หรือคนที่เขาเห็นแล้วว่าไม่ยอมเขาแน่ๆ เขาก็เมินๆ นอกจากว่าคนนี้คือคนสุดท้ายที่เหลือในห้อง หรือเป็นคนเดียวที่สามารถอุ้มเขาได้ เขาถึงจะยอมเข้าหา พายุคอนโทรลได้ พายุชอบ แต่ถ้าแข็งๆ มาต่อให้สวยแค่ไหน เขาก็ไม่สนใจจริงๆ”