ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไป่ ทาคน ไป่ ทาคน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

แฟนคลับเซ็ง! ใบเฟิร์น เหยียบเบรก ให้ซุปตาร์พม่า ไป่ ทาคน เป็นได้แค่เพื่อน

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แฟนคลับเซ็ง! ใบเฟิร์น เหยียบเบรก ให้ซุปตาร์พม่า ไป่ ทาคน เป็นได้แค่เพื่อน

หมดสิทธิ์ได้เข้าไปนั่งในหัวใจเธอ สำหรับซุปตาร์พม่าหุ่นล่ำ “ไป่ ทาคน” ที่เจ้าตัวปลาบปลื้มนางเอกสาวอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาก จนได้ร่วมงานโฆษณากันในที่สุด ซึ่งทางสาวใบเฟิร์น ก็ออกมาพูดอย่างชัดเจนว่าหนุ่มไป่ เป็นได้แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น จนมีแฟนคลับที่กำลังจิ้นคู่นี้เกิดอาการเฟล ล่าสุดสาวใบเฟิร์น ได้ไปร่วมงาน เปิดร้านเออร์เบิน รีวิโว แฟลกชิพ สโตร์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งงานนี้สาวใบเฟิร์นเผยว่า

คนเสียใจที่เราไปพูดเหมือนตัดความสัมพันธ์กับ “ไป่ ทาคน” นายแบบหนุ่มชาวเมียนมาร์ “เฟิร์นเชื่อว่าแฟนๆ สมัยนี้ก็น่าจะเข้าใจอยู่แล้ว เพราะจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไร”

ถึงขนาดมีการตั้งกระทู้ขึ้นมาพูดถึงเรื่องนี้เลย “เหรอคะ จริงๆ เฟิร์นว่าเขาน่าจะเข้าใจนะ มันก็ดีกว่าการที่เราออกมาพูดโกหก ให้ความหวังนะ”

คิดว่าเราตอบแรงไปมั้ย “แรงเหรอคะ หนูรู้สึกว่าหนูก็พูดในความเป็นจริงเฉยๆ นะคะ”

มีคนบอกว่าเราใจร้ายมาก ไม่ถนอมน้ำใจเขาเลย “เหรอคะ อันนั้นมันก็น่าจะนานาจิตตัง และเกินกว่าที่เฟิร์นจะทำอะไรได้แล้ว”

มีฟีตแบ็คเข้ามาหาเรามั้ย “ไม่เห็นเลยค่ะ เฟิร์นว่าส่วนใหญ่เขาจะชอบคอมเม้นท์เฟิร์นเรื่องภาษาอังกฤษ จากการคอมเม้นท์คราวที่แล้วที่ทุกคนขำกันมากกว่า”

กลัวว่าแฟนคลับจะเข้าใจผิดแล้วมาส่งผลกับตัวเรามั้ย “ไม่เลยค่ะ เพราะเฟิร์นรู้สึกว่าเฟิร์นออกมาพูดในความเป็นจริงในทุกคำถาม คำตอบเฉยๆ เฟิร์นเชื่อว่าทุกคนเข้าใจนะสมัยนี้ในความเป็นจริงว่ามันไม่มีอะไร”

เพราะแฟนคลับอยากให้เรามีคู่จิ้นหรือเปล่า “ก็ขอบคุณนะคะที่เห็นว่าน่ารัก หรือคนจิ้นกัน เฟิร์นก็ทำงานตามที่ได้รับมอบหมายปกติค่ะ”

แต่เพราะเราไม่ได้รู้สึกอะไรจริงๆ เลยตอบคำถามแบบนั้นออกไปใช่มั้ย “ใช่ค่ะ มันคือการทำงานจริงๆ”

หมดสิทธิ์หมดลุ้นเลยใช่มั้ย “คือคนจิ้นมันมีได้หลายเหตุผล หลายรูปแบบ แต่ในความเป็นจริงเราก็ตอบในความเป็นจริงของเรา ในการทำงานของเราเอง แค่นั้นเองค่ะ”

อยากให้จบดราม่า ไม่อยากให้พูดถึงกันอีกเลยมั้ย “จริงๆ เฟิร์นก็ไม่ได้คิดว่ามันมีดราม่าอะไรเกิดขึ้นนะคะ เราก็ยังใช้ชีวิตทำงานปกติ ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ เราทุกคนก็เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในงานของเราค่ะ”

ยังร่วมงานกับเขาได้ปกติใช่มั้ย “ยินดีค่ะ”

กลัวผู้ชายจะไม่กล้าทักมาหามั้ย “ที่เฟิร์นพูดคือมันยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ จะให้เฟิร์นมาพูดว่าคนนั้น คนนี้จีบแน่มันก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะมันไม่มีอะไรค่ะ จะให้มาทำเป็นว่ามีอะไรมันก็ไม่ใช่ เพราะถ้าวันนึงความจริงมันเปิดเผยมันก็ไม่ดีนะ เพราะเฟิร์นว่านักแสดงมีหน้าที่รับผิดชอบความรู้สึกของแฟนๆ ด้วยส่วนหนึ่ง รู้สึกว่าความตรงไปตรงมานี่แหละดีที่สุด”

ลัคกีอินเกมส์ แต่ไม่ลัคกี้อินเลิฟเลย “ก็เรื่องจริงอีก ไม่เถียงเลย (ยิ้ม) ทำงานทุกวันจริงๆ ค่ะ ไม่ได้เจอใครเลย และตอนนี้ก็เลิกคิดแล้วด้วย คือตอนเด็กๆ อาจจะมีคิดบ้างนะว่าทำยังไงดี แต่ทุกวันนี้พอการทำงานมันค่อนข้างลงตัวและมีอะไรใหม่ๆ ท้าทายให้เราทำทุกวัน ก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรเลย เรามีสิ่งที่สำคัญในส่วนอื่นในชีวิตอีก”