NCT DREAM THEDREAMSHOWinBKK

NCT DREAM โชว์พลังสุดร้อนแรง บัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกหมดเกลี้ยง!!!

Home / เพลง / NCT DREAM โชว์พลังสุดร้อนแรง บัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกหมดเกลี้ยง!!!

NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) โชว์พลังกระแสตอบรับสุดร้อนแรง จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ เดอะ ดรีม โชว์ อิน แบงค็อก) ทั้ง 2 รอบการแสดงหมดเกลี้ยงในวันแรกที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความนิยมของสุดยอดทีมวัยรุ่นที่แข็งแกร่ง และทรงพลังที่สุดได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยล่าสุด หนุ่ม ๆ NCT DREAM ได้ส่งคลิปมาบอกข่าวดี และความตื่นเต้นจนรอไม่ไหวที่จะมาโชว์การแสดงระเบิดหัวใจของ NCTzen DREAM ชาวไทยทุกคน (เอ็นซีทีเซ็น ดรีม: ชื่อแฟนคลับ) ตลอดการแสดงทั้ง 2 วัน ดังนี้

NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK

ใกล้เข้ามาทุกที กับความฝันของแฟนคลับ NCTzen DREAM ชาวไทยที่กำลังจะกลายเป็นจริง! เพราะสุดยอดทีมวัยรุ่น ‘NCT DREAM’ กำลังจะมาหาพร้อมคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา <NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK>!! ซึ่งหลังจากโชว์ความร้อนแรงเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตที่เริ่มเปิดฉาก ณ ประเทศเกาหลีใต้ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 15-17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ต่อไปก็จะเป็นคิวของแฟน ๆ ชาวไทยกันบ้างแล้ว โดยในวันนี้หนุ่ม ๆ ได้ส่งคลิปมาทักทาย พร้อมบอกความรู้สึกว่าตื่นเต้นจนรอไม่ไหวที่จะได้มาโชว์การแสดงระเบิดหัวใจของ NCTzen DREAM ชาวไทยทุกคน ในคอนเสิร์ต <NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK> วันอาทิตย์ที่ 1 (เวลา 18.00 น.) และจันทร์ที่ 2 (เวลา 19.00 น.) ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สำหรับใครที่ซื้อบัตรเรียบร้อยแล้ว สามารถไปแลกรับบัตรพลาสติกกันได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย. 62 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ~ วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. 62 เวลา 23.59 น.ที่จุดบริการรับบัตรของ Counter Service 27 สาขา 💚 รายละเอียดการแลกรับบัตรพลาสติกของคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK: https://t.co/hvA5fNQb31?amp=1 🚨 หากพบปัญหาเกี่ยวกับการแลกรับบัตรพลาสติก หรือ ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเรื่องการแลกรับบัตรพลาสติก สามารถติดต่อสอบถามได้ 24 ชั่วโมงที่ Counter Service (facebook.com/Counterservice) และ Counter Service Call Center 02-826-7788 #THEDREAMSHOWinBKK [from FACEBOOK SMTRUE STAFF]

โพสต์โดย SM True เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2019

“TO THE WORLD! นี่คือ NCT DREAM ครับ สวัสดีครับ พวกเรา NCT DREAM ครับ NCTzen DREAM ชาวไทยครับ วันนี้พวกเรามาเพื่อบอกข่าวดีมาก ๆ ให้ทุกคนได้ทราบกันนะครับ ทุกคนพร้อมฟังกันหรือยังครับ? พวกเรากำลังจะได้ไปหาทุกคนพร้อมกับคอนเสิร์ตของพวกเรา NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 1 และวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีครับ นี่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ NCT DREAM จะได้พบกับทุก ๆ คน พวกเราก็ตื่นเต้นมาก ๆ และรอไม่ไหวที่จะได้โชว์การแสดงสุดทรงพลังที่จะระเบิดหัวใจของทุกคนเลยครับ ช่วยรอกันอีกนิดนะครับ ถ้าอย่างนั้นเจอกันที่กรุงเทพนะครับ! แล้วเจอกันนะครับ จนถึงตอนนี้ก็อยู่กับ NCT DREAM ครับ TO THE WORLD! นี่คือ NCT! ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)”

สำหรับคอนเสิร์ตนี้ นับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์ของ NCT DREAM ที่ได้เริ่มเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW”’ เป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15-17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับก็ท่วมท้นจนบัตรทั้ง 3 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดในทันที โดยพวกเขาได้แสดงศักยภาพ ผ่านการแสดงสุดอลังการที่ผสมผสานดนตรีอันงดงาม, มีชีวิตชีวา และความสแว็กของวัยรุ่น โดยต่อไปก็จะเป็นคิวของประเทศไทยเป็นที่แรก ที่จะได้สัมผัสการแสดงอันยอดเยี่ยมนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 1 (เวลา 18.00 น.) และจันทร์ที่ 2 (เวลา 19.00 น.) ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรเรียบร้อยแล้ว เตรียมนับถอยหลังมาสนุกกันให้เต็มที่ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand