ส่งท้ายปี 2019 พาเหรด 7 ทายาทคนบันเทิง ความสามารถเริ่ด!!

จัดว่าดีจัดว่าเด็ด สมดีกรีลูกคนดังจริงๆ สำหรับเหล่า ทายาทคนบันเทิง ที่ฉายแววเก่งตั้งแต่เกิด งานนี้ต้องยกนิ้วให้ เพราะไม่ว่าจะเดินตามรอยพ่อแม่เข้าวงการ หรือเดินตามรอยที่ตัวเองถนัด ก็ล้วนแล้วแต่เก่ง มีความสามารถทุกนางทุกนาย ในปี 2019 ที่ผ่านมา ผลงานของพวกเขาและเธอมีให้เห็นเกลื่อน ใครเป็นใคร เก่งด้านไหนกันบ้าง วันนี้ Gossipstar.com รวบรวมมาให้ชื่นชมส่งท้ายปี

มะลิ พาขวัญ ลูกสาวคนเก่งของพระเอกผู้ล่วง ปอ ทฤษฎี กับ โบว์ แวนดา เห็นหน้าค่าตามาตั้งแต่วัย 2 ขวบกว่า ล่าสุด 6 ขวบแล้ว แถมความสามารถยังโตตามตัว โดยเฉพาะในด้านของการเต้นที่ น้องมะลิ มีทักษะและพรสวรรค์มากๆ กล้าแสดงออกและรักในสิ่งที่ทำ! ยิ่ง แม่โบว์ ให้การสนับสนุนเต็มที่ ไม่แน่อนาคตชาวเราอาจจะได้เห็นน้องน้อยคนนี้โกอินเตอร์ตามร้อย ลิซ่า Blackpink ก็เป็นได้

น้องมะลิ – โบว์ แวนดา
พีค กองทัพ – ปราบ ยุทธพิชัย

งานดีมว้ากกก สำหรับหนุ่มหล่อทายาทนักแสดง ปราบ ยุทธพิชัย อย่าง พีค กองทัพ โตเป็นหนุ่มมาดเท่และไม่ทิ้งความหล่อเยี่ยงพ่อไปไหนเลย ที่สำคัญความสามารถไม่ใช่น้อยด้วย ในปีนี้เขาคือหนุ่มไทยหนึ่งเดียวของผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 รายการเซอร์ไวเวิลค้นหาไอดอลของประเทศเกาหลีใต้ แม้จะเดินไปไม่สุดฝั่งฝัน แต่ก็จัดว่ายอดเยี่ยมมากๆ อีกทั้งปีหน้ายังจะได้เห็นมาดพระเอกเต็มตัวของเขา ประกบคู่กับนางเอกฮอตอย่าง เบลล่า ราณี อีกด้วย

แอลลี่ อชิรญา

แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวสุดที่รักของ อ่ำ อัมรินทร์ กับ จอย อัจฉริยา แม้เวลานี้คนเป็นพ่อและแม่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ไม่สามารถหยุดความเก่งของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนได้ ล่าสุดกลายเป็นศิลปินตามรอยคุณพ่อ โดยแอลลี่กำลังจะมีผลงานกับค่ายเพลงน้องใหม่ของ ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย เส้นเสียงสู้พ่อได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่พ่อสู้ไม่ได้ก็คือการเต้นที่เธอทำได้ดีเข้าขั้นเทพไปแล้ว

นุสบา – ปุณณ์ (2 คนกลาง)

จะเก่งไปถึงไหนก็ไม่รู้ สำหรับ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายสุดหล่อของ นุสบา กับนักการเมืองใหญ่ พุทธิพงษ์ ในปี 2019 นี้ สุดหล่อสอบติดคณะแพทย์มหาวิทยาลัยชื่อดังของไทย อีกทั้งยังยื่นคะแนนผ่านในสถาบันที่ประเทศอังกฤษได้อีกด้วย ไม่รู้กินอะไรเข้าไปถึงได้ฉลาดและเก่งเยี่ยงนี้ ทำเอาคุณแม่คนสวยยิ้มหน้าบานไปเลย

ปีก่อนนอกจากลูกชายคนเล็กอย่าง โรเตอร์ จะเดินตามรอยพ่อคว้าถ้วยจากกีฬาแข่งรถแล้ว ในปี 2019 เซย่า – มิย่า ลูกสาวคนสวยของ พีท ทองเจือ กับ เจ็ง วิไลลักษณ์ ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับพ่อแม่ ด้วยการถูกเรียกตัวไปออดิชั่นกับค่ายเพลงดังของเกาหลีใต้อย่าง YG ค่ายเดียวกับที่ ลิซ่า Blackpink โด่งดังอยู่อีกต่างหาก งานนี้ไม่ใช่แค่พ่อแม่แต่คนไทยก็ภูมิใจในตัว 2 สาวด้วยเช่นกัน

น้องณดา – กบ สุวนันท์

คว้ารางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน สำหรับ น้องณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวคนโตของนางเอกตัวแม่ กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร สาวน้อยคนนี้เก่งรอบด้าน แต่กีฬาที่ต้องเน้นการทรงตัวอย่าง ‘ยิมนาสติก’ และ ‘ไอซ์สเก็ต’ เธอถนัดที่สุด เมื่อต้นปี 2019 ที่ผ่านมายังคว้ารางวัลมาได้อีก เป็นความภูมิใจของคุณแม่ เป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ค้าาา

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : kongthappeck @kob_nada_nadol

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040