หยาดทิพย์ เผยหนุ่มรู้ใจ ผ่านด่านแม่แล้ว ลั่น! ยังไม่คิดแต่ง

กลับมารับแซ่บๆ แรงๆ ในละครเรื่อง ไฟสิ้นเชื้อ สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวโซนใหม่ ของสถานที่ท่องเที่ยวแนวประวัติศาสตร์ เมืองมัลลิกา จ.กาญจบุรี งานนี้สาวหยาดได้แต่งตัวแนวย้อนยุคไปในสมัย รศ.124 พร้อมกับเดินชมสถานที่ท่องเที่ยวตามจุดต่างๆ และเผยถึงเรื่องส่วนตัวกับประเด็นล่าสุด ที่ตอนนี้มีหนุ่มรู้ใจแล้ว ซึ่งผ่านด่านคุณแม่เป็นที่เรียบร้อย และยังไม่คิดเรื่องแต่งงานในตอนนี้

มีแฟนแล้วใช่ไหม “ก็มีคนที่ให้กำลังใจกันบ้างค่ะ คือเราโตแล้ว รู้สองคนพอแล้ว คบกับใคร เลิกกับใคร มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันสบายใจกว่าสำหรับหยาด แล้วจริงๆ ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตปกปิดอะไร ไปไหนมาไหนก็ปกติ แต่แค่ไม่อยากพูดเยอะ เพราะส่วนใหญ่คนที่เรารู้จัก ก็ไม่ใช่คนในวงการ”

เข็ดกับคนในวงการหรือเปล่า “ไม่ได้ตั้งเป้าขนาดนั้น แต่มันเป็นอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว ด้วยเพราะเพื่อนเราส่วนใหญ่เป็นคนนอกวงการ”

ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ไหมเวลาไปไหนด้วยกัน “หยาดไม่เคยหลบๆ ซ่อนๆ อะไรเลย แต่ถ้าให้มาถ่ายรูปลง เราก็รู้สึกว่าเก็บไว้เป็นเรื่องของเราก็ได้”

แม่โอเคไหมกับคนนี้ “จริงๆ แม่ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกับใคร หยาดโตแล้วอ่ะ เดี๋ยวนี้เขาไม่ได้อะไรมากค่ะ”

คิดเรื่องแต่งงานหรือยัง “ยังค่ะ ยังไม่ได้คิด เพราะทำงานอยู่ อาทิตย์ละ 6 วัน คือจะแต่งตอนนี้ก็ยังแต่งไม่ได้ ด้วยหน้าที่การงานตอนนี้ที่ทำ คือทำงานมาตลอด ยังจินตนาการภาพตัวเองไม่ออกว่า ถ้าทำงานน้อยลงกว่านี้มันจะเป็นยังไง”

ไม่อยากมีครอบครัว เพราะงานกำลังดี “หยาดว่าคนที่เขาแต่งงาน ก็คงแบ่งเวลากันได้ แต่ตอนนี้หยาดทำงานเยอะมากค่ะ”

คิดว่าอายุเราได้หรือยังสำหรับการแต่งงาน “ได้ตั้งนานแล้ว อายุขนาดนี้แล้ว เอาไว้ถ้ามันถึงเวลาที่เหมาะสม ก็เป็นไปได้ค่ะ ไม่ได้แอนตี้การแต่งงาน แต่ตอนนี้ขอลุยเรื่องงานก่อน”

ภาพจากอินสตาแกรม @yardthip

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040