Campus Star 2024 ผุดรายการเรียลลิตี้ พร้อมเปิดตัว 20 คนสุดท้าย! ร่วมแข่งขันหานักแสดงนัมเบอร์วัน เล่นซีรีส์เรื่องใหม่ทาง MONO29

Campus Star 2024 (แคมปัส สตาร์ 2024) ออดิชั่นเข้มข้นดุเดือดจนได้ 20 คนสุดท้าย หนุ่มหล่อสาวสวยที่พร้อมเป็นดาวดวงใหม่บนเส้นทางบันเทิง ซึ่งกว่าจะผ่านด่านได้เป็น 20 คนสุดท้ายในครั้งนี้ แต่ละคนต่างก็งัดไม้เด็ดออกมาโชว์ฉายแสงความเป็นสตาร์ จนชนะใจคณะกรรมการแถวหน้าของเมืองไทยที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมายาวนาน นำโดย คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการและผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์), คุณยุ่น ยิ่งยศ ปัญญา รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโนเน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณซินดี้ สิรินยา บริชอพ The Head Master, คุณพจน์ อานนท์ นักกำกับมือทอง, ครูหลี่เจิน แอ๊คติ๊งโค้ทมือปั้น และ นักแสดงคุณภาพ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, นีน่า นิชนารถ พรหมมาตร

โดยทั้งหมด 20 คนสุดท้าย จะต้องเข้าบ้านเพื่อเก็บตัวเรียนรู้ทักษะต่างๆ เพิ่มเติมทั้งด้านการร้องเพลง เต้น และการแสดง นอกจากนี้ยังต้องเรียนรู้สิ่งที่จำเป็นเพื่อเตรียมตัวเป็นนักแสดงมืออาชีพ จากนักแสดงคุณภาพ ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และศิลปินชื่อดัง เพียว เดอะวอย์ ผ่านความสนุกในรูปแบบเรียลลิตี้ทั้ง 7 Episodes ซึ่งแต่ละ Episodes จะนำเสนอการใช้ชีวิตร่วมกันผ่านบททดสอบต่างๆ อาทิ เพื่อนใหม่กฎเหล็ก, เรียนรู้แข่งขัน, รู้แพ้ รู้ชนะ, ตัวเด่นตัวประกอบ, แหกกฎบทลงโทษ, บททดสอบสุดท้าย และจุดจบ จุดเริ่มต้น โดยมีตัวท๊อปของวงการนางแบบอย่าง ซินดี้ สิรินยา บริชอพ มารับหน้าที่มาดูแลโปรเจกต์นี้ และให้ความรู้น้องๆ ทั้ง 20 คน ตลอดการแข่งขัน รวมถึงคอยดูพัฒนาการของทุกคนในฐานะ THE HEAD MASTER ในครั้งนี้ สำหรับผู้ชนะทั้งชายและหญิงจะได้เล่นซีรีส์เรื่องใหม่สุดปังจากทาง MONO29 (โมโน ทเว็นตี้ไนน์) และ MONOMAX (โมโนแม็กซ์)

สามารถติดตามชมเรียลลิตี้ Be a shining Star with Campusstar 2024 ทั้งหมด 7 Episodes ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 -15.00 น.ทาง MONO29 ชม Episode แรกได้ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 และสามารถเดินทางไปให้กำลังใจแบบติดขอบเวทีได้ในรอบไฟนอล วันที่ 1 ธันวาคม 2567 ศูนย์การค้า Central World ชั้น 1 โซน Eden ชมสดออนไลน์พร้อมกันทั้งโลกทาง(LIVE) ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/livetv ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ได้ที่เว็บไซต์ https://mono29.com/news และช่องทาง Social Media Mono29 ทุกแพลตฟอร์ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040