ปู พงษ์สิทธิ์ ประกาศปีหน้างดคอนใหญ่ หมอเตือนดื่มหนักทุกวัน!

เป็นนักร้องเพื่อชีวิตระดับตำนานของไทยอีกคน สำหรับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ล่าสุดมีอีกบทบาทเพิ่มเติมในฐานะนักธุรกิจ เปิดตัวสินค้าของตัวเองชิ้นแรกในชีวิตอย่าง “พี่ปูซอสพริก” ที่ลงทุนไปหลายหลัก เจ้าตัวมาในโหมดเขินๆ เพราะไม่เคยทำมาก่อน ตั้งใจทำเสริมเพื่อความมั่นคงเลี้ยงครอบครัว แต่ไม่ได้ให้ครอบครัวมาช่วยดูแล ขอให้อยู่แบบสบายๆ หน้าที่ทำงานหาเงินให้ตนจัดการเอง

ส่วนงานดนตรีตอนนี้อยู่ในช่วงซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “คำภีร์ Black White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 กันยายนที่จะถึงนี้ พร้อมประกาศปีหน้าขอพักคอนเสิร์ตใหญ่ไปก่อน เพราะคิดว่าตัวเองจัดบ่อยแล้ว อยากพักสัก 2 ปี ซึ่งเป็นช่วงครบรอบ 35 ปีในอาชีพนักร้องนักดนตรีด้วย ถึงจะพักคอนเสิร์ตใหญ่ แต่งานร้องเพลงเล็กๆ ทัวร์มินิคอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศยังมีอยู่เหมือนเดิม

สำหรับเรื่องสุขภาพ ปู พงษ์สิทธิ์ เผยว่าเพิ่งไปตรวจร่างกายมาโดนคุณหมอขู่ให้ลดการดื่ม เพราะค่าตับสูงต้องควบคุม ถามว่าลดการดื่มได้หรือไม่นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าดื่มทุกวัน แต่จะพยายามลดชั่วโมงการดื่มลง และออกกำลังกายมากขึ้น เดิน วิ่ง ปั่นจักรยานบ้าง ยืนยันปีนี้อายุ 52 ยังแข็งแรงยังสนุกกับชีวิตได้อยู่ ไว้อายุ 60 เมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที

ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Copyright © 2016 MThai.com All rights reserved. หมายเลขทะเบียนการค้าอิเล็กทรอนิกส์ : 0127114707040