IDX ENTERTAINMENT เปิดตัว “เด็กฝึก” เรียลลิตี้รูปแบบใหม่ สำหรับการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน สู่การเป็น Idol Girls Group แห่งวงการ T-pop

Home / เพลง / IDX ENTERTAINMENT เปิดตัว “เด็กฝึก” เรียลลิตี้รูปแบบใหม่ สำหรับการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน สู่การเป็น Idol Girls Group แห่งวงการ T-pop

เกินคำว่า Reality ไปอีกขั้นแล้วจริงๆ สำหรับ “เด็กฝึก” รายการ Reality รูปแบบใหม่ที่กล้าประกาศเลยว่าเป็น Drama Reality Variety ที่ไม่ใช่แค่การฝึกร้องเพลงและการเต้น แต่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านบททดสอบเพื่อพิสูจน์ใจ พิสูจน์ความพร้อม และปรับมุมมองทัศนคติให้พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตเป็นไอดอลและศิลปิน โดยมีรางวัลเดิมพันเป็นตำแหน่ง center ของวง Girls Group และพร้อมที่จะได้เดบิ้วเปิดตัว Single เพลงของตัวเอง เพื่อก้าวเข้าสู่วงการ T-pop อย่างเต็มตัว


พร้อมเปิดตัวแถลงข่าวไปแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวานก่อนที่ ลาน Avenue A ศูนย์การค้า MBK Center โดยมี “กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “กุ้งคูนิต้า” ผู้บริหาร IDX ENTERTAINMENT พร้อมด้วย “เอ๋-รภัทกร พงศ์วัทธิกร” FOUNDER & PRESIDENT ENT.SYNC THAiLAND ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนของ เรียลลิตี้ “เด็กฝึก” ที่ประกอบด้วย

  1. แพรวา-พัชราภร ยศรุ่งเรือง
  2. เกรส-มณีภัสสรณ์ สิริสรรเพชญ
  3. กีน่า-กินนารี เจริญผล
  4. เกล-เกล อาชวาคม
  5. โจฮุยหมิง-ปริฉัตร ใจดี
  6. มีมี่-จุฬามาศ ดำรักษ์
  7. มะลิ-บุปผา จันละคร
  8. ฟ้าสา-สาระวารี ศรีพิลัย
  9. นิวนี่-สุดทิดา จันทะลังสี
  10. น้ำ-จุฑามาศ หวังสวัสดิ์
  11. พัทพัท-ทิพกฤตา มหัจฉริยานุศาสน์
  12. บลายธ์-ณัฏฐ์รัญศา ศิริลาภวิบูรณ์
  13. บิ๊ว-กิตติมา ตั้งวรกิจรัก
  14. ฟองเบียร์-คีตราภัทร สร้างนา
  15. เฟียท-ณัฐนันท์ คันธมาลย์
  16. ฮานะ-อัญพัชร์ ชัยอนันต์นิธิ

ภายในงานยังเปิดตัวด้วยโชว์ของทั้ง 16 สาว เพื่อพิสูจน์ความพร้อมก่อนเข้ารายการ โดยทั้ง 16 สาวสามารถเรียกเสียงปรบมือและกำลังใจจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม และหมายมั่นปั้นมือว่า “เด็กฝึก” Drama Reality Variety สำหรับคนฝันอยากเป็น Idol Girls Group จะต้องออกมาถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน


สำหรับรายการ “เด็กฝึก” สองผู้บริหารยังได้เปิดเผยว่า “จะเป็นรายการ Reality รูปแบบใหม่ที่ประกาศเลยว่าเป็น Drama Reality Variety ที่ไม่ใช่แค่การฝึกร้องเพลงและการเต้น แต่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านบททดสอบ เพื่อพิสูจน์ใจ พิสูจน์ความพร้อม และปรับมุมมองทัศนคติให้พร้อม สำหรับการใช้ชีวิตเป็นไอดอลและศิลปิน โดยมีรางวัลเดิมพันเป็นตำแหน่ง center ของวง Girls Group พร้อมได้เดบิ้วเปิดตัว Single เพลงของตัวเอง เพื่อก้าวเข้าสู่วงการ T-pop อย่างเต็มตัว”

“เด็กฝึก” จะออกอากาศเทปแรกปลายเดือนมิถุนายนนี้ ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำที่สามารถรับชมได้ทั่วโลก และสามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Instagram Tiktok และ X ของ Dekfuek หรือ ช่องทาง Social Media ของทาง IDX ENTERTAINMENT