We Are Model จัดแฟชั่นโชว์ฉลองก้าวสู่ปีที่ 21 ‘ครูพี่ลูกหมี’ ขนทัพดาวดวงน้อย นำโดย น้องอาเซน ลูกชาย ลิลลี่ เหงี่ยน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / We Are Model จัดแฟชั่นโชว์ฉลองก้าวสู่ปีที่ 21 ‘ครูพี่ลูกหมี’ ขนทัพดาวดวงน้อย นำโดย น้องอาเซน ลูกชาย ลิลลี่ เหงี่ยน

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 ณ Meeting Point ชั้น G MBK Center ครูพี่ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี จัดแฟชั่นโชว์ We Are Model Show 2024 โชว์พิเศษสุดๆ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 21 We Are Model ขนทัพนายแบบ นางแบบ ที่เป็นนักเรียนของสถาบันมาร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ กว่า 30 คน นำทีมโดย น้องอาเซน ลูกชาย ลิลลี่ เหงี่ยน นอกจากนี้ยังมีผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ได้แก่ คุณวิศาล สิปยารักษ์ กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เอ็ม ปี เค เซ็นเตอร์, ดร.ศรัณยู อินทาทอง ผู้จัดการโรงงาน และวิวัลก้าแบรนด์ไดเรกเตอร์, วรายุทธ พุทธรักษา วิวัลก้าแบรนด์เมเนเจอร์, 7 Hair Studio, Arty Professional โดยมี โค้ชบุ๋ม เบญจวรรณ รับหน้าที่พิธีกร

ผู้บริหารของ วีอาร์โมเดล We Are Model ลูกหมี รัศมี ซุปเปอร์ตัวแม่ตัวจริงหลายยุค เปิดใจดังๆ ‘หมีทำงานด้วยใจรักจริงๆ อยากพัฒนาให้คนที่มาเรียนมีบุคลิกภาพที่ยิ่งดี เห็นผลได้จริง เราทำมานานมากกว่า 20 ปี ลูกศิษย์มีหลายหลากเยอะมากๆ ทั้งไฮโซ คนทั่วไป เด็ก ผู้ใหญ่ ดารา นักร้อง นางงาม นักการเมือง นักธุรกิจ มากมายหลายรุ่น อาทิ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ , เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , แซมมี่ เคาวเวลล์ , แอนโทเนีย โพซิ้ว , ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ , ยิ้ม ชาวิกา วัตรสังข์ , น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ , โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ,โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ , ใบเตย วิสุมิตรา ประยูรพันธ์ , เจสสิก้า เอสพินเนอร์ และนาฟ ฉัฐนันท์ ฯ เป็นความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการปูทางให้น้องๆ ได้เข้าสู่วงการ’

สถาบันสอนเดินแบบ และพัฒนาบุคลิกภาพ We Are Model วีอาร์โมเดล บริหารงานโดย คุณรัศมี ทองสิริ ไพรศรี ดีกรีครุศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา รัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเมืองการปกครอง และกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาอินโนเวชัน เมเนจเมนต์ INNOVATION MANAGEMENT นางแบบแถวหน้าของไทยที่มากด้วยประสบการณ์ We Are Model วีอาร์โมเดล เป็นสถาบันที่มีทั้งคุณภาพและศักยภาพ ดำเนินกิจการก้าวหน้าเข้าสู่ ปีที่ 21

We Are Model วีอาร์โมเดล มีความมุ่งหวังให้เยาวชน และผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิงทั้งในด้าน นายแบบนางแบบ นักร้อง นักแสดง และอีกหลายๆ ด้าน ได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็นนายแบบ นางแบบ จวบจนถึงขั้นสู่การประกอบอาชีพในอนาคต จากความตั้งใจ ในการพัฒนาบุคลิกภาพ และการสอนที่มีคุณภาพ และเห็นผลลัพธ์ในการเรียนตั้งแต่ชั่วโมงแรก พลิกชีวิตให้ดีขึ้นต้องมาสมัครเรียนกับ วีอาร์โมเดล We Are Mode! ตามติดได้ที่เพจ
Facebook : We Are Model By Lookmee และ www.wearemodel.com
IG : lookmerussamee และ TikTok: ลูกหมีรัศมี