ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์ ปีเตอร์ เดนแมน

แฟนคลับมีเฮ ปีเตอร์ – ดานี่ ลุ้นจิ้น นอกจอ !!

Home / หนัง / แฟนคลับมีเฮ ปีเตอร์ – ดานี่ ลุ้นจิ้น นอกจอ !!

     เรียกได้ว่าเป็นคู่พระ-นางที่มาเติมความหวานน่ารักสดใสให้กับบรรยากาศช่วงต้นฤดูหนาวได้อย่างอบอุ่นน่ารักประทับใจเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่ได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์ The One You Love…รักนี้คือเธอ” ก็ทำเอาแฟนๆ หนังรักโรแมนติกถึงกับนั่งฟินจิกหมอนโลกนี้กลายเป็นสีชมพูไปตามๆ กัน เพราะทั้งพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ปีเตอร์ เดนแมน” และนางเอกสาวสุดฟินทีนไอดอล “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” ต่างก็โคจรมาพบกันครั้งแรก กับภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่ ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษเหมือนกัน และด้วยความเป็นธรรมชาติ บวกกับคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของทั้งสองคน ก็ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ในเวลาอันรวดเร็วแบบชนิดที่คาดไม่ถึง

เพราะความที่มีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันนี้เอง ทั้งเรื่องการเรียนดีที่เด่นทั้งคู่ “ปีเตอร์ เดนแมน” วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิชาฟิสิกส์ ผลการเรียนเกรดเฉลี่ย 4.00 ส่วน “ดานี่” เองก็สวยเก่งครบเครื่อง นอกจากจะเต้นเก่ง (เป็นครูสอนเต้นด้วย) ร้องเพลงก็เก่ง “ดานี่” ยังได้รับการคัดเลือกจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในอังกฤษให้ได้รับทุนเข้าศึกษาต่อในคณะนิติศาสตร์อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องจริงๆ บวกกับฝีไม้ลายมือด้านการแสดงแล้ว และความสามารถด้านการร้องเพลงอีกด้วย “ดานี่ โกรฟส์” มีซิงเกิลของตัวเอง ในเพลง “เรารักกันแบบไหน” กับสังกัด Red Sugar Music ที่ดานี่ดีไซน์การร้องด้วยตัวเองได้อย่างลงตัว, “ปีเตอร์ เดนแมน” ในเพลง “(Im Still) The One You Love 2 เวอร์ชั่น (ไทย-อังกฤษ) สังกัด Namo 9 งานนี้ “ปีเตอร์” ทั้งแต่งและร้องเอง โดยมีโปรดิวเซอร์มือหนึ่งของเกาหลี “คุณ Lee Yongbum” Composer Arranger Producer ที่มีผลงานเพลง และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จถึงหลักร้อยล้านหลายเรื่อง ควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าคุณภาพอัดแน่นคุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน  และด้วยความน่ารักสดใสของทั้งปีเตอร์และดานี่นี้เอง ทำให้แฟนคลับของทั้งคู่ ต่างก็ลุ้นให้ปีเตอร์และดานี่เป็นคู่จริงนอกจอกันอีกด้วยจ้า เรียกว่าทั้งผลักทั้งดันกันเต็มที่

ภาพยนตร์เรื่อง The One You Love” ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติก กับการประกบคู่กันครั้งแรกของพระเอกนักชกหน้าหล่อ “ปีเตอร์ เดนแมน” และ “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” กำกับการแสดงโดย “ทราย ณภัสร์ โกรฟส์”  โดยความร่วมมือของ 3 บริษัท เวลธ์ ซิมโฟนี่ อำนวยการสร้าง, เรดชูการ์ มีเดีย ผู้สร้าง, และ ฟิล์มเฟรมโปรดักส์ชั่น ผู้จัดจำหน่าย ซึ่งThe One You Love” มีกำหนดเข้าฉายในไทย วันที่ 21 พ.ย.นี้ และในอีกหลายประเทศทั่วโลก ทั้งทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ช่วงต้นปีหน้า คอหนังรักโรแมนติกนอกจากจะได้อินไปกับภาพสวยๆ ดุจเทพนิยายในหนังแล้ว ยังจะได้ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์เพราะๆ ชวนฟินกันอีกด้วย