The Message เล่า ฤา สื่อ IV

เมื่อภัยพิบัติกำลังจะมา “The Message เล่า ฤา สื่อ IV” เผยเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้!

Home / หนัง / เมื่อภัยพิบัติกำลังจะมา “The Message เล่า ฤา สื่อ IV” เผยเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้!

ภัยพิบัติ เกิดจากธรรมชาติจริงหรือ? คำถามที่เถียงกันไม่จบ บ้างว่าเกิดจากธรรมชาติ บ้างว่าเกิดจากน้ำมือมนุษย์ แต่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด เราต้อง…หยุดยั้งมัน!!! มูลนิธิ จิตเป็นผู้ให้ ใจเป็นนิพพาน โดยผู้อำนวยการสร้าง พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา หยิบเรื่องราวของ “ภัยพิบัติ” มาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Message เล่า ฤา สื่อ IV

The Message เล่า ฤา สื่อ IV นำแสดงโดย พลอย ศรนรินทร์ นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง อาบัติ กับบท พลอย วัยรุ่นสาว ที่มีอนาคตสด จนถึงวันภัยพิบัติล้างโลก เธอต้องอยู่เดียวดายบนแพร้างนานนับเดือน เธอเฝ้ารอคอยการช่วยเหลืออย่างมีสติ และในภาพยนตร์เรื่องนี้สาวพลอยได้มาประกบคู่กับนักร้องหนุ่ม ธนภณ เอี่ยมกำชัย หนึ่งในสมาชิกของวง Superboy สังกัดสตาร์ฮันเตอร์สตูดิโอ ที่มีวงพี่อย่าง SBfive นั่นแหละ หนุ่มภณ ต้องมารับบท ภณ ช่างภาพหนุ่ม ผู้ยึดมั่นในรักและศรัทธา เขาเชื่อมั่นว่าหญิงคนรักยังมีชีวิตอยู่ ภณ อดทนตามหาเธออย่างมีความหวัง

The Message เล่า ฤา สื่อ IV เล่าเรื่องของ พลอย (พลอย ศรนรินทร์) และ ภณ (ธนภณ เอี่ยมกำชัย) หนุ่มสาวที่กำลังมีความรักสดใส พวกเขาได้ไปเที่ยวทะเลในวันที่เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ มีผู้คนมากมายสูญหาย และตายไปภายในวันนั้น ภณ เชื่อว่าพลอยยังมีชีวิตอยู่ เขาออกตามหาเธอ พลอย รอดชีวิตราวปาฎิหาริย์ เธอต้องใช้ชีวิตอย่างเดียวดายบนแพ ช่วงเวลานี้เองทำให้เธอมีเวลาครุ่นคิด เรื่องราวที่ผ่านมา ก่อนเกิดภัยพิบัติ

ช่วงเวลาก่อนเกิดภัยพิบัติ 30 วัน อาจารย์หมอ (นึกคิด บุญทอง) ได้รับการเตือนภัยว่าจะเกิดภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่ ในปี ค.ศ. 2020 สาเหตุ เกิดจากความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ มัวเมาในกิเลสหลงลาภยศเงินทอง ต่างต่อสู้ฟัดฟันทำลายกันเอง ทำลายธรรมชาติ ซึ่งส่งผลให้จักรวาลเสียหาย คาน (ไตรรงค์ ชัยนรานนท์) จิตต่างดาวในร่างมนุษย์ ทนไม่ไม่ไหว เปิดประชุมสภาจักรวาล ให้มีมติทำลายล้างโลก ก่อนที่โลกจะทำลายตัวเอง วิน (จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม) จิตต่างดาวในร่างมนุษย์ ผู้เชื่อใจมนุษย์ว่า ยังมีคนอีกมากมายที่เป็นคนดี สร้างบุญสร้างกุศล วินจึงมาเตือนอาจารย์หมอ ให้ช่วยเตือนภัยเร่งให้คนทำความดี จะมี คนที่ความสามารถพิเศษ ถูกเลือกมาช่วยอีก 4 คน

ดานูส (กากัน มาลิค) ชาวอินเดียที่มีความสามารถสื่อสารกับบุคลสำคัญที่ล่วงลับไปแล้ว แคทเธอรีน (ซาร่า คาซิงกินี) จิตแพทย์สาว ที่สามารถเห็นเจ้ากรรมนายเวรของผู้อื่น อาตี๋น้อย (ภีมภนุ รุ่งเจริญรอด) ผู้สามารถสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาโป (สิริอมร อ่อนคูณ) ผู้สามารถสื่อสารกับธรรมชาติ เจ้าป่า เจ้าเขา และเหล่าสัตว์ทั้งหลาย พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน ต่างช่วยกันเผยแพร่ในสิ่งที่ผู้ถูกเลือกทั้ง 4 สื่อสารได้ไปสู่คนทั่วไป เพื่อช่วยชีวิตคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ แล้วคุณล่ะ!!! จะรอดจากภัยพิบัติที่กำลังจะมาถึงหรือไม่?

The Message เล่า ฤา สื่อ IV ฝีมือการเขียนบทภาพยนตร์และกำกับการแสดงของ เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับฯ จากภาพยนตร์เรื่อง ดารัมซาล่า ทั้งสองภาค เสริมทัพด้วย ณัฎฐพล อมรทัต ส่วนโปรดิวเซอร์เป็นหน้าที่ของ พิศิษฐ์ กิตติธเนษฐาพาณิช นำแสดงโดย พลอย ศรนรินทร์, ธนภณ เอี่ยมกำชัย, กากัน มาลิค, ซาร่า คาซิงกินี, ภีมภนุ รุ่งเจริญรอด, สิริอมร อ่อนคูณ, ไตรรงค์ ชัยนรานนท์, จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม, นึกคิด บุญทอง, ภูวเนตร สีชมพู, ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต, ธีรศานต์ ปวงกันทะ, ธนภณ โอภาสธัญกร, นรภัทร ปภากรบุญญานนท์, จ็อบ แมนจู, ศรสุทธา กลั่นมาลี, ธเนศ ภูผานี (แจ็ค เชิญยิ้ม), วิสุตาภัทร อุบลรัศมี และ ติณณภัทร์ ภูนอก ร่วมด้วย 3 น้า น้าโย่ง พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา, น้านงค์ นงค์ ปิยะโชติ และ น้าพวง พวง แก้วประเสริฐ

ติดตามชมภาพยนตร์ The Message เล่า ฤา สื่อ IV ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ทุกโรงภาพยนตร์