“เบลล์” ว่าไง!!! “ก้อง” ขึ้นเตียงสวีท “นะโม”

Home / หนัง / “เบลล์” ว่าไง!!! “ก้อง” ขึ้นเตียงสวีท “นะโม”

ถึงจะเคยร่วมงานกับซุป’ตาร์สายฮาเสียงดี ก้อง ห้วยไร่ ใน “ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์” มาก่อน แต่พอนักแสดงสาวหน้าใส นะโม-ธันวาพร นาสมบัติ หรือ นะโม ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์ ต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กบนเตียงกับหนุ่มก้องในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้ “ฮักเถิดเทิง” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม งานนี้สาวนะโมก็แอบมีเกร็ง ๆ เขิน ๆ บ้าง

นะโม เผยว่า “ในเรื่องนี้ นะโมรับบทเป็น “ข้าวปุ้น” เป็นสาวต่างจังหวัดหัวสมัยใหม่ ออกแนวแสบซ่า รักใครรักจริง ทุ่มเทเต็มร้อย อย่างในเรื่องหนูจะรัก ศิลป์ชัย ยอดรัก แสดงโดยพี่ก้อง ห้วยไร่ มาก แต่พ่อแม่ขัดขวาง หนูก็จะนัดพี่ก้องมาจู๋จี๋ที่บ้านตอนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่ ฉากนี้อาจดูหวือหวา เหมือนเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแล้วมือพี่ก้องก็ก่ายบนตัวเรา แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย ตอนถ่ายทำเซฟอย่างดี แต่ถามว่าตอนถ่ายมีเขินพี่ก้องไหม ตอนแรกๆ  ก็เกร็งนะคะ ถึงจะไม่ได้มีเลิฟซีนอะไรมาก แต่ก็แปลก ๆ ค่ะ เพราะถึงเราจะเคยร่วมงานกันใน “ไทบ้าน เดอะ ซีรี่ส์” มาแล้ว แต่ก็ไม่เคยเล่นฉากกุ๊กกิ๊กแบบนี้ ซึ่งดูเหมือนพี่ก้องจะรู้ว่าเราเกร็ง เขาเลยทำตัวสบาย ๆ ก็ช่วยให้บรรยากาศผ่อนคลายไปได้เยอะ และใช้เวลาถ่ายแค่ 2-3 เทค ก็ผ่านแล้วค่ะ

“ถามว่าเข้าฉากกุ๊กกิ๊กแบบนี้ ขออนุญาต พี่เบลล์-ขนิษฐา ภรรยาของพี่ก้องหรือยัง ไม่ได้ขออะไรนะคะ  หนูเชื่อว่าพี่เบลล์เข้าใจอยู่แล้วว่าเป็นแค่การทำงาน และนะโมก็รู้จักพี่เบลล์ด้วย เคยเจอกับพี่เบลล์และ “น้องไข่เจียว” ลูกชายของพี่ก้องประมาณ 2 ครั้ง ที่งานวิ่งและงานเตะบอลของพี่ก้อง ห้วยไร่ ที่ จ.สกลนคร พี่เบลล์ไม่มีหึงแน่นอนค่ะ  แต่ที่เด็ดกว่าเลิฟซีนคือ ฉากที่พี่ก้องทำหนูเจ็บตัว เป็นฉากที่หนูกับพี่ก้องสมหวังในความรัก แฮปปี้เอนดิ้ง  พี่ก้องต้องอุ้มหนูโยนลงกองฟาง แต่ด้วยความที่พี่เขาต้องอุ้มหนูไปด้วยหมุนตัวไปด้วย เขาก็คงเวียนหัว ถึงเวลาเลยโยนหนูลงไม่ตรงจุดที่มีกองฟาง หลังหนูกระแทกพื้นดัง แอ็ก! เจ็บเลยค่ะ พี่ก้องก็ตกใจขอโทษใหญ่เลย หนูก็ไม่ได้ต่อว่าอะไรพี่ก้อง เพราะเข้าใจเป็นอุบัติเหตุค่ะ” นะโม กล่าว

ติดตามชมฉากกุ๊กกิ๊กระหว่าง ก้อง ห้วยไร่ และ นะโม-ธันวาพร ได้ใน “ฮักเถิดเทิง” ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์