Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด MONOMAX (โมโนแมกซ์) Sugar Café เปิดตำรับรัก นายหน้าหวาน Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน กัน รัชชานนท์ ญดา นริลญา ต้นน้ำ เปี่ยมชล นีน่า นิชนารถ ฟลุ๊ค พงศกร มีน พีรวิชญ์ สำนักพิมพ์แจ่มใส

จากนิยายสุดฮิตสู่ 3 ภาพยนตร์สุดฟิน! จิกหมอนชมกันเต็มๆ ที่ โมโนแมกซ์

Home / หนัง / จากนิยายสุดฮิตสู่ 3 ภาพยนตร์สุดฟิน! จิกหมอนชมกันเต็มๆ ที่ โมโนแมกซ์

หลังจากที่อ่านนิยายแล้วฟินกันผ่านตัวหนังสือ! ก็ถึงคิวมาฟินจิกหมอนผ่านทางภาพยนตร์กันบ้าง! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) ได้นำเสนอ 3 ภาพยนตร์สุดฟินที่สร้างจากนิยายรักวัยรุ่นสุดฮิต ของ “สำนักพิมพ์แจ่มใส” ที่ได้เหล่านักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมาประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง! จะมีเรื่องอะไรให้ได้ฟินจิกหมอนกันบ้างนั้น ลองไปชมกันเลยดีกว่า

เรื่องแรก “เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน sugar cafe” กับเรื่องราวของ ปั้นชา สาวน้อยเจ้าของ Tea Room ร้านชงชาโบราณ ต้องหาวิธีกอบกู้ร้านที่กำลังจะเจ๊ง! ปั้นชา จึงตัดสินใจปลอมตัวเข้าไปทำงานที่ร้านกาแฟ Evening Cafe เพื่อขโมยสูตรลับ แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ ปั้นชา ได้พบกับ ชูการ์ มาสเตอร์สุดหล่อของร้าน ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นฝ่ายมาขโมยหัวใจของเธอเสียเอง! งานนี้ได้ 2 ดาราวัยรุ่นชื่อดัง “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” มารับบท ชูการ์ และ “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” รับบท ปั้นชา

เรื่องที่สอง “วัยร้ายคว้าใจพิชิตฝัน touchdown kiss” กับเรื่องราวของ เชอริล กัปตันเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนฮอว์กิ้นส์ ที่ถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แถมยังใส่ร้ายจนทำให้เธอต้องย้ายไปยังโรงเรียนเกรย์เซ็นท์ ซานเดอร์ ไฮสคูล จนได้พบกับ เควนติน กัปตันบาสสุดหล่อ หัวโจกประจำโรงเรียน เชอริล ใช้ความลับที่ เควนติน ทำงานเป็นนักเต้นเปลื้องผ้าในการแบล็คเมล์ แลกกับการที่เขาต้องยอมเป็นการ์ดปกป้องเธอจากพวกชอบหาเรื่อง จากคู่กัดจะพัฒนาเป็นคู่รักได้หรือไม่ งานนี้ได้พระเอกหนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” รับบท เควนติน และนางเอกสาว “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” รับบท เชอริล มาประชันบทบาทได้อย่างน่ารักน่าชังเลยทีเดียว!

เรื่องที่สาม “วุ่นนัก รักต้องประหยัด Make Money” กับเรื่องราวของ 2 คุณชายฝาแฝดตระกูลไฮโซ ดิสโก้ และ ฮิพฮ็อพ ต้องมาแข่งขันกันทำภารกิจสุดหิน ด้วยการเซฟเงินให้ได้มากที่สุด! ทันทีที่ทั้งคู่กลับมาถึงเมืองไทย ก็ได้พบกับ มันนี่ เด็กสาวที่คุณย่าจ้างมาดูแลโปรเจกต์ “Make Money” ของสองฝาแฝด โดยผู้ชนะจะได้สมบัติพันล้านของคุณย่า แถมยังได้หัวใจของ มันนี่ มาเป็นโบนัสอีกต่างหาก งานนี้จึงทำให้สองฝากแฝดต้องทุ่มเทความสามารถกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว! โดยงานนี้ได้พระเอกวัยรุ่นชื่อดังอย่าง “ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงค์สุนทรชัย” รับบท ดิสโก้, “ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร” รับบท ฮิพฮ็อพ และ “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” รับบท มันนี่

ติดตามความสนุกไปกับ 3 ภาพยนตร์สุดฟิน! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007