“Dark World” ทุ่มทุนสร้าง ระดมนักแสดงชื่อดัง-ซีจีอลังการ

Home / หนัง / “Dark World” ทุ่มทุนสร้าง ระดมนักแสดงชื่อดัง-ซีจีอลังการ

“สแล็ป มอนสเตอร์” ร่วมกับ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ชวนคุณสัมผัส “เมืองที่ไม่มีกฎ เมืองที่ไม่มีรัฐ เมืองที่คนแข่งกันไปตาย” กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 7 ปีของ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล จาก “อาร์มันโด้ โปรดักชั่น” ที่ครั้งนี้ใช้โลกอนาคตสะท้อนความเป็นไปของสังคมในปัจจุบัน คนดีแต่ไม่เก่งก็ตายจากไปโดยที่ไม่มีใครรู้ คนเก่งแต่เลวอยู่รอดก็มีให้เห็นกันดาษดื่น

เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกเปิดตัว “สแล็ป มอนสเตอร์” คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเนรมิตโลกของ ดาร์ก เวิร์ล ให้ตรงใจผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์ มากที่สุด โลเกชั่นสำคัญมีหลายแห่ง เช่น ถนนเยาวราช,โรงเหล็ก.พื้นที่รกร้างบางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา และ สนามกีฬาไนติงเกล นอกจากทีมงานตต้องเซ็ทอัพสถานที่เข้าไปแล้ว ยังใช้ CG ตกแต่งเพิ่มเพื่อสร้างความสมบูรณ์ให้กับฉาก อย่างฉากถ่ายที่เยาวราช ก็มีการใส่ควันไฟ ทำหลังคาบ้านเรือนแตก หรือฉากที่บางน้ำเปรี้ยว สถานที่เดิมจะมีถนนเป็นแบ็คกราวนด์ ต้องเขียนเมืองใหม่ทับแทนที่ลงไป นอกจากนี้ยังระดมนักแสดงชั้นนำมาร่วมงานคับจอ ได้แก่ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์,น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์,ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง,นิว-ชัยพล พูพาร์ท,วิลลี่ แมคอินทอช,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี และ เดวิด อัศวนนท์  

คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ กล่าวว่า “ผมอยากทำหนังที่มีผู้หญิงเป็นตัวเอกบ้างและนางเอกของผมต้องมีความร้าย คนแรกที่คิดถึงเลยคือ ดิว-อริสรา เพราะเธอเป็น Sex Symbol ประมาณว่าผู้ชายเห็นปุ๊บ “ดิวมาตัณหาขึ้น” เป็นนางเอกที่บิทชี่นะ ส่วนแซมมี่ จะสวยแบบมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกับนางเอกคนไหนๆ คนสุดท้าย น้ำหวาน-รักษ์ณภัค จะสวยแบบนางแบบ พอมารวมกับความดิบเถื่อน มันเป็นส่วนผสมที่กลมกล่อม ถามว่าทำไมถึงลงทุนเยอะขนาดนี้ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกของ “สแล็ป มอนสเตอร์” และทำจากแพสชั่นของตัวเอง ผมก็อยากทำหนังออกมาให้ดีที่สุด ดึงตัวท็อปมาร่วมงาน โปรดักชั่นก็ทุ่ม และ CG ก็ลงทุน งบในการสร้างกว่า 30 ล้านบาท กับสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ คนอาจจะมองว่าผมบ้า แต่ถ้าเราล้มตอนอายุไม่ถึง 30 เนี่ย เราสามารถมีแรงบ้าต่อได้อีกเยอะนะ (หัวเราะ) หลายคนอาจมองว่าปีนี้เป็นปีโควิด หลายบริษัทคงชะลอการลงทุน แต่พ่อของผมสอนเสมอว่า เวลาที่คนอื่นกลัว เราต้องกล้า และผมมองว่าช่วงที่ผ่านมาหนังฮอลลีวู้ดเลื่อนฉายกันเยอะ ซึ่งการที่หนังฮอลลีวู้ดเบรก ถือเป็นโอกาสที่ดีของหนังไทยนะครับ สามารถติดตามชมเทรลเลอร์เวอร์ชั่นเต็มได้ทาง https://youtu.be/zgnvsQNPISc”

ติดตามชม “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ได้ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์