“เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “ส้มป่อย” ดึง “น้ำตาล พิจักขณา” ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ

Home / หนัง / “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “ส้มป่อย” ดึง “น้ำตาล พิจักขณา” ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ

เรียกว่าเจาะทุกตลาด ไปทุกภูมิภาคจริงๆ สำหรับ เอ็ม พิคเจอร์ส ที่ล่าสุด จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “ส้มป่อย” จับ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มาสลัดภาพนางเอกสวมวิญญาณสาวเหนือสุดแสบ เฟี๊ยว โก๊ะ ฉีกกฎสาวเหนือผู้อ่อนหวาน หว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง ซึ่งงานจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เริ่มงานด้วย พิธีกร จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ กล่าวเชิญพิธีกร จอร์จ-ฐปนัท กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ นำเข้าตัวอย่างภาพยนตร์ เรียนเชิญผู้กำกับ อนวรรษ พรมแจ้ และ อรุณกร พิค และพร้อมโปรดิวเซอร์ ก้องเกียรติ โขมศิริ ขึ้นพูดคุยถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์ส้มป่อย

ก่อนเปิดตัวทีมนักแสดง น้ำตาล-พิจักขณา, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์, ป๊อป-ธัชทร ทรัพย์อนันต์ และ สไปร์ท-พัชร์ธีรัตน์ แหลมหลวง ขึ้นเวทีมาแท็กทีมโชว์สเต็ปแดนซ์ ในเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” เพลงประกอบภาพยนตร์ให้ได้คึกครื้นกันเป็นน้ำจิ้ม พร้อมพูดคุยถึงการทำงาน ที่ต้องยกกองกันไปถ่ายทำที่ภาคเหนือแทบทั้งเรื่อง และกว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ครบรสแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ก่อนจะยิงสัญญาณสดจากเชียงใหม่ เพื่อพูดคุยกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ที่ปรึกษา และทีมนักแสดงจาก จ.เชียงใหม่

จากนั้นพิธีกรเรียนเชิญ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร เอ็ม พิคเจอร์ส และ พ.ต.ท.หญิง นุชพัชร์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาจาก มันเวิร์ค โปรดักชั่น ขึ้นบนเวที ถ่ายภาพร่วมกับทีมผู้กำกับ และนักแสดง หลังจบพิธีการบนเวทีเหล่าคนบันเทิงรวมไปถึงอินฟลูเอ็นเซอร์ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงนำอย่างล้นหลาม ได้แก่ เต้ย-พงศกร,โบ-เมลดา,วาววา-ณิชชา,แจ็คกี้ ชาเคอลีน,เอแคลร์ จือปาก และ นัท-นิสามณี สะบัดแปรง แต่ที่ขาดไม่ได้คือนักแสดงหนุ่ม ไผ่-พาทิศ ที่มร่วมให้กำลังใจแฟนสาว น้ำตาล-พิจักขณา ด้วย ก่อนจะร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกันอย่างอบอุ่น

สาวโสดสุดซ่า อย่าง “ส้มป่อย” จะมัดใจชายที่หมายปองได้หรือไม่ ไปชมกันเต็มๆ 4 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ