“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” เกาะกระแสคริปโตทุ่ม 3.3 ล้านประมูลเสื้อฮู้ด NFT

Home / หนัง / “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” เกาะกระแสคริปโตทุ่ม 3.3 ล้านประมูลเสื้อฮู้ด NFT

ค่ายหนังน้องใหม่มาแรง “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม”สร้างกระแสต่อเนื่อง ล่าสุดบุกวงการคริปโต โดดเข้าแข่งขันประมูลเสื้อฮู้ดแบรนด์ดังในกิจกรรม “ONE & ONLY ACT DeFansFi Founder” ของ Acme Traderist ผู้ก่อตั้งเหรียญคริปโต ACT DeFansFi เหรียญแรกของโลก ซึ่งถือเป็น NFT ชิ้นแรกที่บริษัทฯ เข้าร่วมประมูลด้วยราคาสูงถึง 3.3 ล้านบาท ถือเป็นการประมูลเสื้อที่แพงที่สุดในประเทศไทย พร้อมดันหนัง 2 เรื่อง “4Kings” และ “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” รันวงการหนังของไทย

ล่าสุดทาง MD ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม “น้อย” กนกวรรณ วัชระ ได้เข้าร่วมแข่งขันกิจกรรมการประมูลเสื้อ “ONE & ONLY ACT DeFansFi Founder” ของ Acme Traderist โดยชนะการประมูลด้วยมูลค่าถึง 3.3 ล้านบาท ทำให้ขึ้นแท่นเป็นเสื้อฮู้ดที่แพงที่สุดในประเทศไปแล้ว และได้นำ Wallet Address

“0xb2ef905E21b607bAb4F45Ad5d3F5C9B31AEE7307” ไปยืนยันเพื่อรับมอบเสื้อเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นการประมูลเสื้อโดยใช้คริปโตที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประเทศไทย 

“สำหรับการตัดสินใจเข้าร่วมการประมูลของค่ายในครั้งนี้ นอกจากความชื่นชอบส่วนตัวของทีมที่มีต่อ Acme Traderist หรือ วรวัฒน์ นาคแนวดี ในฐานะเทรดเดอร์ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว เรายังมองเห็นโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนดูที่เป็นฐานแฟนคลับของ Acme Traderist      ซึ่งเป็นนักลงทุนที่มีศักยภาพอยู่ทั่วโลก และมองว่าน่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายของค่ายหนังเราในอนาคต จึงมองว่า     การประมูลครั้งนี้ เราจะแพ้ไม่ได้ รวมถึงการนำผลงานของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ขยายฐานคนดูไปยังกลุ่มผู้เทรดคริปโต ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่มาก และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงคาดหวังว่าแฟนคลับสายคริปโตจะให้การสนับสนุนผลงานของเรา โดยเรื่องแรกที่จะปล่อย คือ “4Kings” จะเข้าฉายในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยเรื่องนี้เป็นหนังแนวแอ็คชั่น แก๊งสเตอร์ นำแสดงโดย เป้-อารักษ์, จ๋าย-อิชณน์กร, ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก-อัครินทร์ รวมถึงหนังที่เพิ่งบวงสรวงเรื่องล่าสุดไปคือ “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” หนังไทยแนวแอ็คชั่น ดราม่า นำแสดงโดย เก้า-จิรายุ, วาววา-ณิชารีย์, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, กาย-รัชชานนท์, บีม-ศรัณยู เป็นต้น”

นอกจากนี้ ค่ายหนังเรายังได้ร่วมมือกับทีมผู้พัฒนาเหรียญ ACT ในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาปฏิวัติวงการบันเทิง และควบรวมอุตสาหกรรมบันเทิงเข้ากับโลกการเงินดิจิทัล ซึ่งในอนาคตจะมีการสร้างหนังที่มีเนื้อหา ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เทรดเดอร์ทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับความพิเศษของเสื้อ ACT ที่ออกแบบโดย Acme Traderist เป็นเสื้อจากแบรนด์ “BALENCIAGA” ที่มีเพียงแค่ 4 ตัวในประเทศไทย รุ่น BB CORP HOODIE MEDIUM FIT IN BLACK เป็นเสื้อ Hoodie สีดำ ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ และใช้ผ้าอย่างดีมาตัดเย็บ เมื่อนำมาผสมผสานกับลวดลายที่เป็นองค์ประกอบของเหรียญ ACT ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว มีสัญลักษณ์ต่าง ๆ เช่น โลโก้เหรียญ ACT รูปทรงเรขาคณิต และคำคม จึงทำให้เสื้อตัวนี้มีเพียงตัวเดียวในโลกเท่านั้น