YUPP! จัดหนัก เตรียมเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ จากโปรเจค YOUNG YUPP!

Home / หนัง / YUPP! จัดหนัก เตรียมเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ จากโปรเจค YOUNG YUPP!

หลังจากค่ายเพลงสุดเฟี้ยว YUPP! เปิดตัวโปรเจคใหญ่ YOUNG YUPP! AUDITIONเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ ความสามารถแน่น มีสไตล์ชัดเจน เข้ามาในวงการเพลงที่มีผู้สมัครส่งคลิปเข้ามาออดิชั่นมากกว่า 1,000 คน และถูกคัดเลือกอย่างเข้มข้นเพื่อมาโชว์ความสามารถในรอบ FINAL AUDITION จาก 15 คน จนเหลือ 7 คนสุดท้าย ที่จะได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดกับค่าย YUPP! หรือที่เราเรียกว่า YUPP! TRAINEE จนได้ มาเป็นเป็นศิลปิน FIZZIE (ฟลุ๊ค) แรปเปอร์หนุ่มไฟแรงอายุ 18 ปี จากกรุงเทพมหานคร ,GENIEPAK (จีนี่) นักสู้ตัวจริงที่มุ่งมั่นและซื่อตรงกับความรักและความหลงใหลในการเป็นศิลปินมาโดยตลอด,DEASY (ยิม) เด็กหนุ่มอายุ 20ปี จาก มศว ประสานมิตร, JJSON (กัปตัน) หนุ่มเหนืออายุ 19 ปี จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, AINN (อิน) หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย ที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม มีสไตล์ชัดเจน, FLOWER.FAR (ฟา) สาวใต้วัย 21 จากคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ GALCHANIE ( แป้ง) เด็กผู้หญิงอายุ 18 ปีที่เติบโตมาโดยถูกมองว่าแตกต่างและถูกมองข้ามมาโดยตลอดจนกลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดท่วงทำนอง  

นอกจากนี้ค่าย YUPP! เปิดกว้างให้ศิลปินได้ร่วมแชร์ความคิดเห็นในการทำงาน ร่วมกระบวนการทำงานจริงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนเนื้อเพลง พาร์ทดนตรี การออกไอเดียสร้างสรรค์ในงานต่างๆ ไปตลอดจนการทำมิวสิควิดิโอ เพื่อให้ทุกคนร่วมสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างดีที่สุด

 โดยทีมผู้บริหาร PHENOMENYX, ARTISTRYX และ LUNATICFLUKER

“เผยว่า” เรากำลังมองหาศิลปินที่มี Identity แบบ YUPP! ค้นหาศิลปินที่มีความสามารถ ความแตกต่าง มีความออริจินอลเป็นของตัวเอง ชัดเจน ในสไตล์ Hip-Hop, Pop หรือ R&B เบื้องต้นเราไม่ได้วางว่าเราอยากได้ศิลปินแบบไหน แต่เราอยากได้ศิลปินในแบบคุณ และสิ่งสำคัญที่ต้องมีเลยคือทัศนคติที่ดี เพราะเราทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค การตัดสินยากมากครับ เพราะทั้ง 15 คนในรอบ FINAL AUDITION มีความน่าสนใจเฉพาะตัวทั้งหมด การตัดสินใจเลยมีปัจจัยหลายอย่างมาก เป็นตัวช่วยคัดเลือก ทั้ง 7 คน มีแนวทางของตัวเองและสามารถทำได้ดีกว่าคนอื่น นี่คือความโดดเด่นที่ต้องไปสัมผัสกันเองครับ ตอนนี้หลังจากได้เป็น YUPP! TRAINEE พวกเราลุยทำเพลงกันต่อเลยครับ ใครพร้อมก่อน เดบิวต์ก่อนได้เลย คิดว่าโปรโจคนี้ประสบความสำเร็จแล้วนะครับ อย่างน้อย โปรเจคนี้ทำให้ทุกคนกล้าออกมาทำในสิ่งที่ทุกคนรัก โปรเจคแบบนี้มีอีกแน่นอนในอนาคตครับ เพราะ YUPP! จะอยู่ข้างวัยรุ่นตลอดไปครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ YUPP! TRAINEE ที่ช่อง YUPP!

#YUPP #YUPPTRAINEE YUPP! TRAINEE