4KINGS

ลุ้น “4Kings” ติดโผชิง 2 รางวัลเทศกาลฯ “Osaka Asian Film Festival 2022”

Home / หนัง / ลุ้น “4Kings” ติดโผชิง 2 รางวัลเทศกาลฯ “Osaka Asian Film Festival 2022”

แม้จะปิดฉากสวยงามที่ไทยแล้ว 4Kings อาชีวะยุค 90 จากค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ภาพยนตร์ไทยกระแสแรงข้ามปี ยังดังไปไกลถึงแดนปลาดิบ ล่าสุดได้รับคัดเลือกเข้าฉายในงาน “Osaka Asian Film Festival 2022” เทศกาลภาพยนตร์เอเชียของญี่ปุ่น ครั้งที่ 17 ซึ่งจะจัดฉายในโปรแกรมพิเศษ New Action! Southeast Asia สำหรับหนังใหม่จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความน่าสนใจ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงระหว่างวันที่ 10 – 20 มีนาคม 2565 นอกจากนี้ 4Kings ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 2 รางวัล ได้แก่ Audience Award และ ABC Award ซึ่งผู้ชนะรางวัล ABC Award นี้ จะถูกซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไปฉายทางสถานีโทรทัศน์ ABC (Asahi Broadcasting Corporation) ประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์ “4Kings อาชีวะยุค 90” ผลงานการกำกับโดย พุฒิ-พุฒิพงษ์ นาคทอง นำแสดงโดย เป้ อารักษ์, จ๋าย อิชณน์กร (ไททศมิตร), แหลม สมพล (25hours), ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก อัครินทร์, ทู สิราษฎร์ และ บิ๊ก (D Gerrard) แฟนหนังไทยสามารถร่วมให้กำลังใจและลุ้นผลรางวัลประเภทต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้

หมายเหตุ Osaka Asian Film Festival ก่อตั้งในปี 2005 เป็นเทศกาลภาพยนตร์เอเชียที่มีความสำคัญของญี่ปุ่น และฉายภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่อง www.oaff.jp/2022/en/program/index.html