ปีนี้ทุกคนจะชื่อ #แอน “เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยหมัดน็อกแรงกระฉ่อนทุกไทม์ไลน์! ทะยานติด Top 3 เทรนด์ทวิตเตอร์ “Faces of Anne แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Home / หนัง / ปีนี้ทุกคนจะชื่อ #แอน “เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยหมัดน็อกแรงกระฉ่อนทุกไทม์ไลน์! ทะยานติด Top 3 เทรนด์ทวิตเตอร์ “Faces of Anne แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียกได้ว่าแวบแรกที่เห็นนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่แต่ละคนก็มีดีกรีความฮอตก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันมารวมตัวอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น “ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ, วี-วิโอเลต วอเทียร์, อิ๊งค์-วรันธร เปานิล, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” และ “มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์” เพียงเท่านี้ก็ทำให้ “Faces of Anne แอน” ที่สุดแห่งโปรเจกต์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก “เอ็ม พิคเจอร์ส” กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่คอหนังทุกคนต่างต้องเฝ้าติดตามรอชมแบบชนิดห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ลุกส์แรกออกมาเพียงไม่นาน ก็สามารถเรียกกระแสตอบรับและกระตุ้นต่อมอยากดูจนทุกไทม์ไลน์ในโลกโซเชียลแทบระเบิด จนแฮ็ชแท็ก #FacesofAnne_1stlook ทะยานติด TOP 3 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย พร้อมกระแสบวกสุด ๆ และบางคนถึงกับกล่าวว่านี่คือ “1 ในหนังไทยที่น่าดูที่สุดในปีนี้”

“Faces of Anne แอน” บอกเล่าเรื่องราวสุดระทึกของการไล่ล่า การหนีตาย การเอาตัวรอด และมีปมปริศนาต่าง ๆ มาปะติดปะต่อกัน โดยที่พวกเธอทุกคนมีชื่อเดียวกันคือ “แอน”

เตรียมค้นความลับแห่ง #แอน ไปกับหนังเรื่องแอน นำแสดงโดยแอน และกำกับโดยแอน “Faces of Anne แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#FacesofAnne #FacesofAnne_1stlook #แอน