“บัวผันฟันยับ” รับประกัน ความฮา จาก ผู้ชมมาแล้ว ตัวจริงเสียงจริง ทำรายได้มุ่งสู่ 50 ล้าน!!!

Home / หนัง / “บัวผันฟันยับ” รับประกัน ความฮา จาก ผู้ชมมาแล้ว ตัวจริงเสียงจริง ทำรายได้มุ่งสู่ 50 ล้าน!!!

เป็นภายนตร์แห่งความสุขส่งท้ายปี ที่กำลังเป็นกระแสมีคนพูดถึงความฮาเป็นอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ “บัวผัน ฟันยับ” ผลงานจับมือสร้างระหว่าง “ช่อง 3” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ที่ได้นางเอกซุปเปอร์สตาร์ “แอน ทองประสม” ประกบกับดาวรุ่งน้องใหม่ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ร่วมด้วยชาวแก๊ง อาทิ ฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี, ก็อตจิ ทัชชกร, อาไท กลมกิ๊ก ฯลฯ ที่ยกขบวนมาร่วมกันสร้างความสนุกสนาน ให้กับแฟนภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากดูจบ ต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันถึงความสนุก ความฮา โดย กลัฟ คณาวุฒิ ได้พูดถึงกระแสนี้ว่า…

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ รวมถึงแฟนคลับทุก ๆ คนที่เข้ามาชมภาพยนตร์ บัวผันฟันยับ กันนะครับ ทำให้มีรายได้มุ่งไปสู่ 50 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ทุกคำชมที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งผม พี่แอน พี่ ๆ นักแสดง พี่ ๆ ทีมงาน ก็เต็มที่และสนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก ใครที่เครียดอะไรช่วงนี้เนี่ย ก็อยากแนะนำให้ไปดูกันนะครับ รับรองว่าคลายเครียด ผ่อนคลายและสนุกแน่นอนเลยครับ ขอบคุณครับ”

“บัวผันฟันยับ” รับประกัน ความฮา จาก ผู้ชมมาแล้ว ตัวจริงเสียงจริง ขำกันทุกพื้นที่ fun กันทุกหย่อมหญ้า วันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

#บัวผันฟันยับ #CH3xMPICTURES

#รฤกโปรดั๊กชั่น