นายนะ ชวนมาทบทวนชีวิตเขียนเพลง “ไม่รู้” กำลังใจเล็กๆ ในการสู้ต่อไปในวันข้างหน้า

Home / หนัง / นายนะ ชวนมาทบทวนชีวิตเขียนเพลง “ไม่รู้” กำลังใจเล็กๆ ในการสู้ต่อไปในวันข้างหน้า

นายนะ (NAINA) แรปเปอร์หนุ่มจากสังกัดค่าย PROMBUAK เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง อาทิ “รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน”, “อย่าพูดเลย”, “ไม่มีเหตุผล”, “รุ้ง”, “เดอนางเด่อ”, “คนเดียวไม่ดี”, “เห็นเธอสวยในวันที่สาย”, “เพศ 3000” และ 26 ซึ่งในครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่สะท้อนมุมมองความ ไม่เข้าใจของชีวิตอย่าง “ไม่รู้” 

“ไม่รู้” Not Sure เพลงนี้นายนะอยากถ่ายทอดความรู้สึกด้านขมๆ ของชีวิต ความรู้สึกของการเดินทางในชีวิต ความฝัน ความหวัง ความไม่รู้ในเรื่องราวของวันพรุ่งนี้และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น จนทำให้เกิดความสับสนระหว่างทางที่จะไปสู่เป้าหมาย สอดแทรกคำปลอบโยนและกำลังใจเล็ก ๆ ในการสู้ต่อไปในวันข้างหน้า แค่ทำวันนี้ให้เต็มที่ก็พอ ทำนองและจังหวะของเพลงนี้จะไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ดนตรีไม่หนัก lofi boombap oldschool สามารถฟังได้เพลิน ๆ ในระหว่างวัน โดยเป็นการผสมระหว่างการร้องและแรปที่ลงตัว

“อยากชวนให้ทุกคนมาฟังเพลงในอีกด้านที่ผมไม่ค่อยได้เขียน เป็นเหมือนการเขียนไดอารี่ชีวิตของตัวเองลงไปในเพลง หวังว่าเพลงจะให้กำลังใจ หรือ การทบทวนมุมมองชีวิตของใครหลายๆคนได้” นายนะกล่าว

สามารถติดตามฟังเพลง “ไม่รู้” Not Sure ได้แล้ววันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ นายนะ/Instagram : PROM+ / nai_na Youtube : PROMBUAK/TikTok : PROMBUAK

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=vK76XDhW4SA