Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทย ทำเงินสูงสุดอันดับ 2 ของปีนี้ มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

Home / หนัง / Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทย ทำเงินสูงสุดอันดับ 2 ของปีนี้ มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

​M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ ‘Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ ‘Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน’ ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ และงานนี้ตัวแม่ ตัวมัม ชมพู่ อารยา ยังได้พาลูกๆ สายฟ้า,พายุ และ แอบิเกล มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

​มุก ปิยะกานต์ ผู้กำกับ เผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกหายเหนื่อยมากๆ ค่ะ ขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงาน สื่อมวลชน และผู้ชมทุกท่านมากๆ นะคะที่นำพาให้หนังเรื่องนี้ทำรายได้มุ่งสู่ 100 ล้าน กลายเป็นหนังไทยทำเงินเป็นอันดับ 2 ของปีนี้  จริงๆ เราไม่ได้คาดหวัง แต่เราทำเต็มที่ในทุกอย่าง มุกรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เกิดจากความศรัทธา ทุกคนมีศรัทธาให้กับหนังเรื่องนี้จริงๆ ศรัทธาของเราคนเดียวมันคงไม่พอ แต่เรามีนักแสดง ทีมงานที่เป็นทีมเวิร์ค และศรัทธาไปด้วยกัน มีสื่อมวลชนที่คอยช่วยสนับสนุนเผยแพร่ผลงาน และมีผู้ชมที่คอยบอกต่อ หนังเราไม่ใช่หนังสเกลใหญ่ และมันก็มีชาเลนจ์หลายๆ อย่าง ไม่ค่อยตามขนบ ความศรัทธานี้มันรวมถึงคนดูที่ช่วยกันสนับสนุนที่ทำให้หนังมาถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ สำหรับหนังเรื่องต่อไปมุกคงหาชาเลนจ์อื่นๆ ให้กับตัวเองอีก ยังอยากทำหนังที่ไม่ใช่แค่สนุกแล้วลืมกันไป แต่อยากทำหนังให้อยู่ในใจผู้ชมไปนานๆ ฝาก Long Live Love! ด้วยนะคะ หนังยังยืนโรงฉายอยู่ สำหรับใครที่ดูแล้วแต่ยังเก็บรายละเอียดไม่หมด ไปดูกันอีกรอบนะคะ รอบที่สองจะมีความรู้สึกอีกแบบเกิดขึ้น ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู ลองเข้าไปชมกันนะคะ นอกจากนี้หนังยังจะมีไปฉายที่ต่างประเทศ ที่คือนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้นเดือนกันยายน และที่เซาท์เปาโล ประเทศบราซิลค่ะ

​‘Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์’ หนังรักทัชใจ ยังฉายอยู่วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

​#LongLiveLove

​#ลองลีฟเลิฟว์