3 ปีเต็มของ “บอย เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” กับการทุ่มเท บู๊ แอ็คชั่น CG ระดับอินเตอร์ ในภาพยนตร์ “อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species”

Home / หนัง / 3 ปีเต็มของ “บอย เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” กับการทุ่มเท บู๊ แอ็คชั่น CG ระดับอินเตอร์ ในภาพยนตร์ “อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species”

เป็นหนึ่งในหัวเรือใหญ่ผู้นำทีมของภาพยนตร์ “อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species” สำหรับ “บอย เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” ที่เคยฝากฝีมือทั้งผลงานภาพยนตร์ และละครทีวีมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง รวมทั้งภาพยนตร์อีพิค-แอ็คชั่น “๔๐๐ นักรบขุนรองปลัดชู สำหรับ “อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species” เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 บริษัทฯ คือ ไผ่ร้อยกอ – บุญถาวรและ ไร้ท์ บิยอนด์ โดยมี วายุพัทธ์ โปรดักชั่น ที่ “บอย เจตนิพัทธ์” หมายมั่นปั้นมือ ทุ่มเทอย่างสุดตัวมากว่า 3 ปีเต็ม ทั้งการกำกับ และการสร้างสรรค์ให้ออกมาเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีที่สมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้ง CG ที่ได้ทีมงานภาพยนตร์ระดับโลกมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน

“บอย เจตนิพัทธ์” เผยว่า “ผมเป็นผู้นำเสนอโปรเจคต์การทำภาพยนตร์ที่ต้องการให้ออกมาในแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี จากนั้นจึงเริ่มต้นค้นคว้าหาข้อมูลในการสร้าง รวมไปถึงการปรึกษากับ บริษัท ฉายา พิกเจอร์สซึ่งมีผลงานการทำ Visual Effects ให้กับภาพยนตร์ระดับโลกมาแล้วหลายเรื่องมาเป็นผู้ทำ CG ให้ เลยทำให้เรามีความมั่นใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น และเมื่อเป็นหนังที่มี CG เป็นส่วนสำคัญในการดำเนินเรื่อง ความยากลำบากในการทำงานจึงเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วยเป็นธรรมดาครับ เมื่อรู้ว่าต้องทำงานกับ CG เราจึงต้องมีการเตรียมงานอย่างรัดกุม รวมไปถึงการต้องเซ็ตฉากและเตรียมความพร้อมให้กับนักแสดงสำหรับการถ่ายทำ เพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นฉากจระเข้กินคน รวมไปถึงการเคลื่อนไหวต่าง ๆ ดูมีความสมจริงมากที่สุด  ส่วนจุดขายของหนังนอกจากเทคนิคพิเศษด้านภาพที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยในการผลิตแล้ว ยังได้ 5 นักแสดงที่กำลังมาแรงอย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์, ฟลุ้ค-ณธัช, พลอย ศรนรินทร์, บิว-ณัฐพล และ พีพี-พัชญา มาช่วยกันสร้างสีสันให้มีความสมบูรณ์มากขึ้นไปอีก”  

เตรียมตัวระทึกไปกับ “อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species” 

21 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น !!!https://www.youtube.com/embed/kE-mdjEVllk?showinfo=0