The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes พร้อมพาทุกคนมุ่งหน้าสู่ เดอะฮังเกอร์ เกมส์ ที่โลกไม่เคยเห็น

Home / หนัง / The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes พร้อมพาทุกคนมุ่งหน้าสู่ เดอะฮังเกอร์ เกมส์ ที่โลกไม่เคยเห็น

สัญญาณแห่งการต่อสู้ กำลังส่งเสียงขึ้นอีกครั้ง ‘มงคลเมเจอร์’ และ ‘ไลออนส์เกต’ ต้อนรับแฟนทั่วโลกหวนคืนสู่แคปิตอล ด้วยการ ปล่อยตัวอย่าง สุดทรงพลังจาก The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes พร้อมพาทุกคนมุ่งหน้าสู่ เดอะฮังเกอร์ เกมส์ ที่โลกไม่เคยเห็น กับเรื่องราว 64 ปีก่อนเหตุการณ์ การต่อสู้ของสาวน้อยผู้มากับไฟ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” โดยในตัวอย่างได้เผยให้เห็นถึงแคปิตอล ในยุคสมัยของการแข่งขันเดอะฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและโหดร้ายกว่าครั้งไหน รวมถึงเผยโฉมตัวละครสำคัญอย่าง “คอริโอลานุส สโนว์” (รับบทโดย ทอม บลายธ์) อัจฉริยะหนุ่มทายาทตระกูลดังที่ได้รับมอบหมายให้เป็นเป็นพี่เลี้ยงของ “ลูซี่ เกรย์ แบร์ด” (รับบทโดย เรเชล เซกเลอร์) เด็กสาวบรรณาการจากเขต 12 ที่เข้าร่วมการแข่งขันเกมล่าชีวิตในครั้งนี้ โดยความสัมพันธ์ทั้งสองเริ่มก่อตัวท่ามกลางเกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน และยังเป็นการเปิดอารีนาการแข่งขันฮังเกอร์ เกมส์ ซึ่งเต็มไปด้วยความอำมหิตและไร้ปราณีที่โลกไม่เคยเห็น 

นอกจากนี้ยังปล่อย ใบปิดใหม่ เผยให้เห็นตัวละครชุดใหม่ที่จะนำ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งนี้ ทะยานสู่ความเข้มข้นสูงสุดเหนือกว่าทุกเกมนำโดย “ดร.โวลัมเนีย กาอูล” (รับบทโดย วิโอลา เดวิส) เกมเมกเกอร์แห่งเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 และ “คาสก้า ไฮบัตทอม” (รับบทโดย ปีเตอร์ ดิงก์เลจ) บิดาแห่งเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ผู้คิดค้นเกมล่าชีวิต เสริมทัพด้วย “ไทกริส” (รับบทโดย ฮันเตอร์ เชเฟอร์) ลูกพี่ลูกน้องคนสำคัญของสโนว์ รวมถึง ”‘ซีเจนัส พลินท์” (รับบทโดย จอช แอนเดรส ริเวรา) เพื่อนเพียงคนเดียวของสโนว์ในแคปิตอล และ “ลักกี้ ฟลิกเกอร์แมน” (รับบทโดย เจสัน ชวาตซ์แมน) พิธีกรประจำการแข่งขันเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ คนแรกในประวัติศาสตร์

แฟนชาวไทยร่วมเป็นสักขีพยานเกมล่าชีวิตครั้งปฐมบท ที่จะพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์เดอะฮังเกอร์เกมส์ไปตลอดกาล The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์