“The Equalizer 3” กลายเป็นหนังกระแสสังคม หลังชาวเน็ตเรียกหาฮีโร่ปราบผู้มีอิทธิพล

Home / หนัง / “The Equalizer 3” กลายเป็นหนังกระแสสังคม หลังชาวเน็ตเรียกหาฮีโร่ปราบผู้มีอิทธิพล

กลายเป็นกระแสเข้ากับสถานการณ์สังคม สำหรับภาพยนตร์ The Equalizer 3 หรือ มัจจุราชไร้เงา 3 ซึ่งกำลังลงโรงอยู่ขณะนี้ เพราะถึงแม้จะเป็นหนังแนวแอคชั่น แต่กลับได้รับการกล่าวขวัญว่า “เป็นหนังที่ได้อะไรมากกว่าความมันส์แบบสะใจ!” เพราะข่าวหน้าหนึ่งในสังคมไทยช่วงนี้หนีไม่พ้นเรื่องของผู้มีอิทธิพล มาเฟีย นักเลงหัวไม้ ความโหดร้ายรุนแรงในครอบครัว ตลอดจนคอร์รัปชั่นในหลายวงการ เช่นเดียวกับเรื่องราวในภาพยนตร์ ตัวเอกในบทบาท “โรเบิร์ต แม็คคอล” ซึ่งแสดงโดยนักแสดงระดับตำนาน “เดนเซล วอชิงตัน” (Denzel Washington) ที่ต้องผันตัวกลายมาเป็นฮีโร่ ปราบปรามมาเฟียท้องถิ่นเพื่อผดุงความยุติธรรมในสังคม ด้วยฉายา “นักฆ่าจับเวลาตายภายใน 9 วินาที”

หลายคนที่ได้ชมภาพยนตร์แล้ว และกระแสจำนวนมากจากชาวเน็ตเริ่มไถ่ถามกันว่า สังคมไทยเราควรมีฮีโร่แบบ “โรเบิร์ต แม็คคอล” หรือไม่? เพราะปัญหาในสังคมเกิดขึ้นเรื่อยๆ และยังไม่มีใครแก้ไขได้อย่างจริงจัง อาจต้องมีใครสักคนทีมาเรียกคืนความยุติธรรมสำหรับผู้คนมากมายที่ไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้

The Equalizer 3: มัจจุราชไร้เงา 3 ภายใต้การกำกับของ “แอนทวน ฟูควา” (Antoine Fuqua) เป็นภาคสุดท้ายของภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่หลายคนตั้งตารอ ซึ่งภาคนี้ไปเซ็ตฉากถ่ายทำสุดคลาสสิคที่ประเทศอิตาลี ร่วมด้วยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ “ดาโกต้า แฟนนิ่ง” (Dakota Fanning) ขอเชิญรับชมความมันส์แอ็คชั่นสุดระทึกตั้งแต่วินาทีแรก ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

#TheEqualizer3 #มัจจุราชไร้เงา3 #นี่มันหนังป๋าเดนเซล #เดนเซลป๋าดาราในตำนาน #เดนเซลวอชิงตัน