“โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ” เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ดึง “มิวสิค แพรวา” เสริมทัพทีมพากย์ เข้าฉายแล้ววันนี้!!!

Home / หนัง / “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ” เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ ดึง “มิวสิค แพรวา” เสริมทัพทีมพากย์ เข้าฉายแล้ววันนี้!!!

เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาพยนตร์ “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ” กับการค้นพบเกาะรูปพระจันทร์เสี้ยวปริศนาบนฟ้าของโนบิตะ ที่ทำให้โดราเอมอนต้องเนรมิตเรือเหาะกาลเวลาที่มีชื่อว่า “ไทม์เซ็พเพอลิน”! เพื่อการผจญภัยในครั้งนี้ โดยงานจัดขึ้น ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ เริ่มต้นงานด้วยการชมตัวอย่างภาพยนตร์และ Music Video Paradise พร้อมชมโชว์ชุดพิเศษจากสหายตัวจิ๋วในชุดนักบิน จากนั้นได้เวลาเปิดตัวสหายใหม่ของม่อน “มิวสิค แพรวา” ที่มาเล่าถึงประสบการณ์ในการพากย์เสียง แฮนน่า ภาคนี้ ร่วมกับนักพากย์ระดับตำนาน ต่อด้วยเชิญ คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัท เมเจอร์ กันตนา บรอดแคสติ้ง จำกัด ขึ้นเวทีมาพูดคุยถึงการผจญภัยของโดราเอมอนและผองเพื่อนในครั้งนี้ เท่านั้นยังไม่พอสาวกพี่ม่อนได้จุใจกันต่อด้วยโชว์ชุดพิเศษของเหล่ามาสคอตโดราเอมอนและเหล่าเพื่อนๆ แบบแน่นเวที ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัท เมเจอร์ กันตนา บรอดแคสติ้ง จำกัด, คุณสุพรรณิการ์ เจียจันทร์พงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และจัดจำหน่าย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด, คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย น้าผึ้ง ศรีอาภา เรือนนาค นักพากย์เสียงซิซูกะ และคุณไตเติ้ล นนท์ ศรีโพธิ์ นักพากย์เสียงโซเนีย ร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก และไปชมภาพยนตร์ร่วมกัน ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย

“โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนฟากฟ้าแห่งยูโทเปียของโนบิตะ” ผลงานลำดับที่ 42 ฝีมือกำกับของ โดยามะ ทาคุมิ ซึ่งมีผลงานกำกับใน “โดราเอมอน” ฉบับโทรทัศน์มามากมาย! เป็นเรื่องราวของ โนบิตะพบเกาะรูปพระจันทร์เสี้ยวปริศนาบนฟ้าและยืนกรานว่า “นั่นแหละคือยูโทเปียที่ฉันตามหา!” จึงได้ออกเดินทางตามหาเกาะนั้นกับพวกโดราเอมอนด้วยเรือเหาะกาลเวลาที่มีชื่อว่า “ไทม์เซ็พเพอลิน” ! หลังจากที่ตามหาในยุคสมัยและสถานที่ต่าง ๆ จนเจอ ก็ได้พบว่าที่นั่นคือ [พาราดาเปีย] ดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ที่ทุกคนสมบูรณ์แบบได้ราวกับความฝัน !

ณ ที่แห่งนั้น พวกเขาได้พบกับ โซเนีย หุ่นยนต์แมวที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง พวกโดราเอมอนและโซเนียได้ทำความรู้จักและสนิทสนมกัน

แต่ดูเหมือนว่าที่แดนสวรรค์แห่งนี้จะมีความลับอันยิ่งใหญ่ถูกซ่อนไว้อยู่… พวกโนบิตะจะสามารถแก้ปริศนาของแดนสวรรค์แห่งนี้ได้หรือไม่!?

การผจญภัยในยูโทเปียที่ลอยอยู่บนฟ้ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

การผจญภัยของโดราเอมอนและผองเพื่อนกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง และโนบิตะจะสามารถแก้ปริศนาของแดนสวรรค์แห่งนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้แล้ววันนี้!!! ในโรงภาพยนตร์

https://youtube.com/watch?v=SmhoRWH01rQ%3Fshowinfo%3D0