กรีดร้องลืมเหนื่อย!! GMM SHOW จัดความมันส์ LEO Present SCREAM FEST’

Home / หนัง / กรีดร้องลืมเหนื่อย!! GMM SHOW จัดความมันส์ LEO Present SCREAM FEST’

จบกันไปแล้วอย่างสุดมัน ถึงแม้จะเป็นงานใหม่ที่ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีม IDEA FACT (ไอเดีย แฟค) ผู้จัดที่มีความชำนาญในการสร้างสรรค์งานไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ เพิ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในงาน LEO Present SCREAM FEST เทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีน แอบรักให้มาหยอก แอบหลอกให้มารัก ที่ BITEC BANGNA HALL 98-99 ให้แฟนเพลงได้เปิดประสบการณ์ ไปกับเหล่าศิลปินชื่อดัง POLYCAT, PARADOX, TILLY BIRDS, PALMY, COCKTAIL, YOUNGOHM, SLOT MACHINE และ THREE MAN DOWN มาขึ้นโชว์พลังเสียงบนเวทีที่จัดเต็มด้วยแสงเลเซอร์ เอฟเฟกต์สุดแฟนตาซีอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งโชว์ เท่านั้นยังไม่พอศิลปินทุกวงต่างพร้อมใจกันแต่งหน้า   ทำผม แต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศฮาโลวีนไม่แพ้แฟนเพลงที่แต่งหน้า แต่งตัวกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร ในบรรยากาศความสนุกสนาน ปาร์ตี้มารวมกันอยู่ที่เดียว!!  

โดยบรรยากาศก่อนเริ่มงานสุดคึกคัก เหล่าแฟนเพลงเดินทางมารวมตัว ถ่ายรูปเช็คอิน พร้อมอวดฝีมือแต่งหน้า แต่งตัวแฟชั่นสุดแฟนตาซีหล่อสวยแหวกแนวไม่ซ้ำใคร บริเวณหน้างานมีช่างเพ้นท์หน้ามืออาชีพ มาคอยเติมสีสันให้เข้ากับหน้าตา ชุดที่เตรียมมากันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่ดินแดนในค่ำคืนแห่งความมืดมิด เปิดประตูสู่มิติแห่งความสนุกที่จะทำให้ทุกคนกรีดร้องอย่างสุดเสียง เริ่มจากวง POLYCAT มาพร้อมแนวเพลงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แฟนเพลงตะโกนร้องตามกันได้ทุกเพลง ก่อนจะส่งต่อให้วง PARADOX ที่นอกจากเพลงสุดมัน ก็ขึ้นชื่อเรื่องเปิดตัวธรรมดาโลกไม่จำอยู่แล้ว จัดเต็มแต่งตัวสุดแฟนตาซี ถูกใจแฟนเพลงต่างรีบเอามือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอเก็บไว้ และมันกันต่อเนื่องไปกับ TILLY BIRDS วงขวัญใจวัยรุ่นแปลงโฉมเป็น โจ๊กเกอร์สุดหล่อ มาสาดความมันสนั่นฮอลล์ มาถึงคิว PALMY ศิลปินหญิงคนเดียวของงานที่ ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวังกับคอสตูม กับโชว์มันไม่แพ้ใคร รัวเพลงฮิตให้ได้ลุกขึ้นเต้นตาม เบรกบนเวทีหลักมาที่ Mini Stage พบกับโชว์พิเศษสุดตื่นตาตื่นใจ Aerial Acrobat Performance กายกรรมโหนผ้าระดับโลก จาก เล้ง ราชนิกร แก้วดี แชมป์จากรายการ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงครึ่งคืนความหนักหน่วงดุดันเริ่มมากขึ้น เมื่อวง COCKTAIL ขึ้นมาโชว์มาดเท่ในชุดนักบุญมาปราบผี ถึงเวลาของ YOUNGOHM ออกมาเติมเต็มความมันให้สนุกสุดเหวี่ยงครบทุกแนวดนตรีกับโชว์แร็ปพร้อมแดนเซอร์สาวสวยขึ้นมานำเต้นให้ได้เต้นตามกัน และไม่ทันได้พักหายใจนานเจ้าของสัญลักษณ์มือรูปสามเหลี่ยม SLOT MACHINE ขึ้นมาสาดจังหวะดนตรีแน่นๆ สะกดแฟนเพลง ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขไปกับ THREE MAN DOWN ที่ปรากฎตัวด้วยลุคคาโอนาชิ   (ผีไร้หน้า) และทั้งวงก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เอาใจแฟนเพลงไปเต็มๆ ทำให้บรรยากาศสุดโหดแต่ชวนฝันถึงแฟนเก่าเกิดขึ้นกับทุกคน 

ตลอดทั้งงานเรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกนาทีไปกับงาน LEO Present SCREAM FEST จัดเต็มทุกเพลงฮิต ทุกแนวเพลง ผสมทุกความสนุกให้ลงตัว ตั้งแต่วินาทีแรกจนจบสุดยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนภายในงานได้ออกมาปลดปล่อยแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งศิลปินและแฟนเพลงในค่ำคืนฮาโลวีน ได้มาแต่งตัวสนุกสุดเหวี่ยง สร้างประสบการณ์หลากหลายอารมณ์ให้ส่งต่อกันไปอีกในปีหน้า แล้วพบกันใหม่แน่นอนใน SCREAM FEST 2!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB / IG / TIKTOK : screamfestthailand  

#ScreamFest#ระวังจะไม่ได้กลับคนเดียว#เทศกาลดนตรีในค่ำคืนฮาโลวีน