ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

รอแรงระดับโลก ปลา บลา บลา ลุยทำหนังช้าง คช หวังส่งไปคานส์

Home / หนัง / รอแรงระดับโลก ปลา บลา บลา ลุยทำหนังช้าง คช หวังส่งไปคานส์

ลุยๆ ลุยต่อในสิ่งที่รัก เพราะชีวิตต้องทำในสิ่งที่รักก่อนจะตาย ปลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต ลุยสร้างหนังใหม่ คช The Return ฟอร์มเจ๋งเรื่องใหม่แล้ว ผลิตโดย ปลา บลา บลา โปรดักชั่น Plah Blah Blah Production

เพิ่งเปิดกล้องบวงสรวงไปแล้วที่ ศาลปะกำ ศูนย์คชศึกษา บ้านตากลาง ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ โดยมี พ่อมา พ่อสรง พ่อเหิน ทำพิธีกรรมสุดขลังให้ หนังเรื่อง คช The Return นำแสดงโดย นักร้องสาวเซ็กซี่ ปลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต ทำทั้งเป็นผู้สร้าง เอ็กซ์คูลซีฟโปรดิวเซอร์ Executive Producer และเป็นนางเอกหนังด้วย

“ปลาเป็นคนที่ชอบ รักช้างมานานแล้ว บางครั้งแค่มองดูช้าง น้ำตาเราก็ไหลออกมาเลย มันบอกไม่ถูก เป็นความรักล้วนๆ ที่เรามีให้กับช้าง จึงอยากจะทำหนังเกี่ยวกับช้าง เพื่อให้คนทั้งโลกได้รับรู้ว่า ช้างไทยจริงๆ เป็นยังไง คช The Return จะได้เห็นถึงวิถีชีวิตที่คนอยู่กับช้าง มีเรื่องความเชื่อการกลับชาติมาเกิด คช The Return ปลาตั้งใจทำส่งไปประกวด ที่ เทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส และอาจจะไปอีกหลายๆ ฟิล์มเฟสติวัลต่างๆ ทั่วโลกด้วยค่ะ”

คช The Return ร่วมแสดงโดยหนุ่มล่ำกล้ามแน่น โอเว่น ดาราหล่อเข้มจากไอร์แลนด์ และ น้องดานเท่ อมานโด้ วิลเลี่ยม ลูกครึ่งอิตาลีไทย ฉายาอายุน้อยร้อยงาน พร้อมด้วยนักแสดงฝีมือเฉียบ เอี้ยง สวนีย์ อุทุมมา หรือ ป้านิ่มร่างทรง ที่ครั้งนี้จะพลิกบทบาทแบบคาดไม่ถึง! และนักวิจัยตัวจริงจากญี่ปุ่น โทโมโกะ ที่ทำงานวิจัยเกี่ยวกับช้างไทย มานานมากกว่า 17 ปี จะมารับบทเป็นนักวิจัยช้าง

บิลลี่ วัฒนชัย ดุลยโกวิทย์ ผู้กำกับ คช The Return เปิดใจว่า “เป็นเรื่องราวของการกลับชาติมาเกิด ความผูกพันของคนกับช้าง เราจะได้เห็นพิธีกรรมจริงๆ เกี่ยวกับช้าง การใช้ชีวิตของคนกับช้างไปด้วย” พร้อมทีมสร้าง ชวาล อือยืน ฮิคกี้ ที่เคยทำหนังดังมาแล้วมากมาย เช่น พันท้ายนรสิงห์ สุริโยทัย นเรศวร ฯลฯ

ทีมงานหนัง คช The Return ยังคงปักหลักถ่ายทำอยู่ที่ บ้านตากลาง หมู่บ้านเลี้ยงช้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ดูจากทีมงานแล้ว ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนังไทยที่น่าจับตามากๆ

ปลา บลา บลา เพียงฤทัย ความสามารถรอบจัด นอกจากกำลังทำหนัง คช The Return ยังเป็นนักร้องด้วยรีบโหลดฟังด่วน! ฟังเพลงเด็ดเว่อร์จาก ปลา บลา บลา Wild One, Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ, เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์, You Melt My Heart https://www.youtube.com/watch?v=O3dd_xsfMiE ต้องๆ คลิกฟังวนไปทุกช่องทางทั้ง JOOX, Spotify, Apple Music, TikTok

ติดตามด่วนๆ Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat > IG : plahblahblahofficialTikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com