ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

แรงจัด! ปลา บลา บลา ลุยถ่ายหนัง คช Mahout หวังเป็นซอฟต์พาวเวอร์หนังไทยไประดับโลก

Home / หนัง / แรงจัด! ปลา บลา บลา ลุยถ่ายหนัง คช Mahout หวังเป็นซอฟต์พาวเวอร์หนังไทยไประดับโลก

ผู้หญิงไม่ธรรมดาที่มีไฟจะทำงานดีๆ ปังๆ ออกมาเรื่อยๆ ถึงแม้อายุจะปาไปหลัก 5 แล้วก็ตาม! เชิดเริด! ต้องยกให้เธอด้วยอีกคน ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต หรือ ปลา บลา บลา บลา หลังจากอกหักรักพังกับแฟนฝรั่งหล่อรวยพันล้าน แว่วมาว่า ตอนนี้ไม่โสดแล้ว เพราะมีหนุ่มหล่อจัดกำลังตามจิกจีบอยู่ ล่าสุดเพิ่งได้กุหลาบแดงช่อโตรับเดือนแห่งความรัก ส่วนเรื่องงานตอนนี้ ปลา บลา บลา นั่งเก้าอี้ผู้จัด ควักเงินหลายล้าน ทุ่มจริงแบบโนแคร์เจ๊ง หวังต้องเจ๋ง ตั้งใจเต็มร้อย เพื่อทำหนังคุณภาพเรื่อง คช Mahout หวังเป็นซอฟต์พาวเวอร์ Soft Power หนังไทยไประดับโลกให้ได้!

ปลา บลา บลา เปิดใจพร้อมรอยยิ้มสดใส “ถ่ายทำจบไปสักพักแล้วค่ะ ตอนนี้ คช Mahout ตัดต่อใกล้เสร็จแล้ว ใครรักช้าง รักหนังไทย รับรองว่าจะโดนใจจังๆ แน่นอนค่ะ ไม่อยากจะสปอยส์เยอะแล้ว อยากให้รอดูเองว่าหนัง คช Mahout จะไปไกลได้แค่ไหน จุดหมายแรกที่ปลาตั้งใจส่งไปคือ ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศส และยังมีอีกหลายที่ค่ะ”

ส่วนประเด็นฮือฮาไม่หยุดที่ ลิซ่า แบล็กพิงก์ Lisa BlackPink จะบินมาถ่ายทำ เดอะไวท์โลตัส The White Lotus ซีซั่น 3 ซีรีส์ดังระดับโลกที่ไทย โดยจะถ่ายทำหลายจุดเช่น ภูเก็ต เกาะสมุย กรุงเทพ ฯลฯ

เรื่องนี้ ปลา บลา บลา ให้มุมมองที่น่าสนใจมาก “ลองคิดภาพตามนะคะ หลังจากซีรีย์นี้ออกฉายแล้ว แฟนคลับซีรีส์แฟนคลับลิซ่า จะแห่มาเมืองไทย มาตามรอยมากขึ้นแค่ไหน รู้ๆ กันอยู่ว่า แฟนคลับลิซ่ามีอยู่ทั่วโลก มันเป็นผลดีกับประเทศไทยกับภูเก็ต เกาะสมุย ในทุกมิติเลยค่ะ โดยเฉพาะด้านสื่อที่สื่อทั่วโลกรายงานข่าวออกไป Media Value มูลค่าสื่อระดับโลก มันมหาศาลจริงๆ เรียกว่าฟรีโปรโมทมากๆ ถึงมากที่สุด! ให้กับประเทศไทย”

“ปลาทำธุรกิจอสังหาฯ มีบ้านที่สมุยด้วย อยู่มานานมากกว่า 4 ปีแล้วค่ะ ก็บินไปๆ มาๆ สมุย กรุงเทพ ต่างประเทศตลอด ตื่นเต้นปลื้มมากๆ ที่ ลิซ่า แบล็กพิงก์ จะมาถ่ายทำซีรีส์ดังระดับโลกที่เกาะสมุย และอีกหลายจุดที่ไทย เกาะสมุยที่คนรู้จักกันดีแล้ว จะต้องดังมากขึ้นแน่ๆ เลยค่ะ ธุรกิจท่องเที่ยวที่เกาะสมุยก็น่าจะคึกคักตามไปด้วย

อีกเรื่องสำคัญมาก ที่ปลา บลา บลา อยากพูดถึงคือ นโยบายการสนับสนุน SOFT POWER ซอฟต์พาวเวอร์ THACCA ทักก้า Thailand Creative Content Agency ด้านภาพยนตร์ ตรงนี้ดีมากๆ ค่ะ เห็นด้วยมากๆ อยากให้ทำจริงจังต่อเนื่องไป เพราะหนังไทยเรามีดีจริงๆ ขาดแค่การสนับสนุนส่งเสริมอย่างเป็นระบบ เห็นรายชื่อทีมงานแล้ว ก็น่าจะมั่นใจในระดับหนึ่งว่า จะร่วมด้วยช่วยกันส่งเสริมหนังไทยไปตลาดโลกให้มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

วัยทะลุหลัก 5 แล้ว แต่ยังเป็นสาวสตรองสุดแซ่บ มีดีหลายมิติ ต้องยกให้ ปลา บลา บลา บลา เพียงฤทัย ความสามารถเยอะจริง นอกจากกำลังทำหนัง คช Mahout ยังเป็นนักร้องด้วย รีบโหลดฟังทิ่มรูหูด่วน! ฟังเพลงเด็ดแรงจาก ปลา บลา บลา บลา Wild One , Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ , เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ , You Melt MyHeart https://www.youtube.com/watch?v=O3dd_xsfMiE

ต้องคลิกฟังด่วนๆ JOOX, Spotify, Apple Music, TikTok
ติดตามด่วนๆ Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah Komaratat
IG : plahblahblahofficial
TikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com
และยังมี ไอจี + แฟนเพจ plah blah blah production