URANUS2324 ยูเรนัส2324

ครั้งแรกกับภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทย “ยูเรนัส2324” โดย “เวลเคิร์ฟสตูดิโอ” ทุ่มทุนสร้างยานอวกาศและสถานีอวกาศ เทียบเท่าของจริงทุกองค์ประกอบ!

Home / หนัง / ครั้งแรกกับภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทย “ยูเรนัส2324” โดย “เวลเคิร์ฟสตูดิโอ” ทุ่มทุนสร้างยานอวกาศและสถานีอวกาศ เทียบเท่าของจริงทุกองค์ประกอบ!

เรียกเสียงฮือฮาให้กับแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยไม่น้อย เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง ของภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ที่นำแสดงโดย 2 นักแสดงหญิงสุดฮอต “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบคกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” ผลงานมาสเตอร์พีซโดยบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มทุนสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศอย่างสมจริง

ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์ที่มีขนาดเทียบเท่าขนาดจริง งานนี้เรียกว่าทุ่มทุนสร้างเก็บทุกรายละเอียด เหมือนจริงทุกองค์ประกอบ เพื่อความสมจริงและยิ่งใหญ่ให้สมกับเป็นภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากยานอวกาศยุคปัจจุบันและสถานีอวกาศลูนาร์เกตเวย์ (Lunar Gateway) ขององค์การนาซา (NASA) ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ในขณะนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) กำกับโดย ผู้กำกับมากความสามารถ “เจมส์-ธนดล นวลสุทธิ์” ที่ตอนนี้ได้ถ่ายทำไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็น และมีแพลนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศกลางปีนี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่ Facebook: VelCurve Studio Instagram: @velcurvestudio แหล่งรวม Community ที่จะให้แฟนคลับทั่วโลกรับข่าวสารของ URANUS2324 ก่อนใคร