Under Parallel Skies วิน เมธวิน

โกอินเตอร์! วิน เมธวิน ร่วมภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ปล่อย Trailer แรกอย่างเป็นทางการ เตรียมเข้าฉายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็วๆนี้ ผ่านค่าย “วอร์เนอร์ บราเธอส์”

Home / หนัง / โกอินเตอร์! วิน เมธวิน ร่วมภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ปล่อย Trailer แรกอย่างเป็นทางการ เตรียมเข้าฉายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็วๆนี้ ผ่านค่าย “วอร์เนอร์ บราเธอส์”

ภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่อง “Under Parallel Skies” ได้ปล่อย Trailer ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ โดยสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆที่รอรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

โดยภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies” ได้นักแสดงนำชายชาวไทยอย่าง วิน เมธวิน (Win Metawin) และนักแสดงหญิงชาวฟิลิปปินส์ จาเนลลา ซัลวาดอร์ (Janella Salvador) เป็นเรื่องราวของหนุ่มโสดชาวไทยชื่อ ปริญ (รับบทโดย วิน เมธวิน) ที่เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไป และได้พบกับพนักงานต้อนรับโรงแรมชาวฟิลิปปินส์ชื่อ ไอริส (รับบทโดย จาเนลลา ซัลวาดอร์) หญิงสาวที่คอยช่วยเหลือเขาตามหาแม่ และยังคอยช่วยนำทางด้านความรัก การอกหัก และการรักษาแผลใจระหว่างการใช้ชีวิตในต่างประเทศ ท่ามกลางความแตกต่างด้านวัฒนธรรม

(รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่นี่)
YT: https://youtu.be/XF6A7dPEeR4?si=t4HsIBTMPrb6CUtV
IG: https://www.instagram.com/p/C4hQ6hhB210/
FB: https://fb.watch/qPxrSKbH2a/
X: https://x.com/28squaredstudio/status/1768487141187993927?s=20
TikTok: https://www.tiktok.com/@28.squaredstudios/video/7346440840224476422

ตัวอย่างภาพยนตร์นำเสนอถึงเรื่องราวของ “ปริญ” และ “ไอริส” ที่ได้เดินทางมาพบกันในฮ่องกง และ “ไอริส” ได้ช่วยเหลือ “ปริญ” ตามหาแม่ของเขา และทั้งสองคนก็ได้ตกหลุมรักกันในที่สุด

ภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies” อำนวยการสร้างโดยบริษัท 28 Squared Studios และร่วมอำนวยการสร้างกับบริษัท Two Infinity Entertainment โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือการันตีด้วยรางวัลมากมายอย่าง ซิกริด เบอร์นาร์โด มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่ศูนย์การค้า APM ในฮ่องกง เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพยนตร์ที่ฉายปิดงานของงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งเอเชีย (Asian Film Awards หรือ AFA) ครั้งที่ 17

นายริชาร์ด ฮวน (Richard Juan) ผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท 28 Squared Studios กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณงาน Asian Film Awards ที่เชื่อมั่นในโปรเจกต์นี้ รวมถึงยังมองเห็นคุณค่าที่เราต้องการสร้างอย่างแท้จริง เราต้องการสร้างภาพยนตร์ที่สามารถครองใจผู้ชมจากทั่วโลก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่งานรางวัล Asian Film Awards เป็นครั้งแรก”

รวมถึงนักแสดงนำอย่าง “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ได้รับรางวัล “AFA Rising Star Award” ถือว่าเป็นนักแสดงชาวไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว โดย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies” กล่าวว่า “ผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ ทั้งตลก ดราม่า และโรแมนติก”

ภาพยนตร์เรื่อง “Under Parallel Skies” จะเข้าฉายโดยผ่าน บริษัท วอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 17 เมษายน ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม และประเทศไทยในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่องแรกจากประเทศฟิลิปปินส์ที่ถูกเผยแพร่โดยบริษัทภาพยนตร์ระดับโลก

นายริชาร์ด ฮวน ผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท 28 Squared Studios กล่าวเสริมว่า “เมื่อเราและผู้กำกับซิกริด (Sigrid Bernardo) ดูฉากแรก เรารู้ทันทีเลยว่ามีสิ่งพิเศษซ่อนอยู่ที่แห่งนี้ เราเชื่อว่าโปรเจกต์นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ ดังนั้นเราจึงได้นำเสนอไปยัง คุณริโก้ กอนซาเลส (Rico Gonzales) ผู้อำนวยการฝ่ายเผยแพร่เนื้อหา ของบริษัทวอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ ประเทศฟิลิปปินส์ – เรารู้สึกว่าโปรเจกต์นี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการนำเหล่าดาราชั้นนำทุกคนมาร่วมงานกัน เพราะเราได้ผลิตภาพยนตร์ที่สร้างความร่วมมือระหว่างประเทศ และบริษัทดังกล่าวก็กำลังมองหาสิ่งนั้นเช่นกัน”

นายคริสทอฟ คากาเป้ (Kristhoff Cagape) ผู้ร่วมอำนวยการผลิตภาพยนตร์ และกรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท 28 Squared Studios กล่าวว่า “การเน้นย้ำเรื่องความร่วมมือกับบริษัทวอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ ถือเป็นความมุ่งมั่นของบริษัท 28 Squared Studios ในการนำเรื่องราวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปสู่ระดับโลก”

อีกทั้งยังกล่าวเสริมว่า “บริษัท 28 Squared Studios พันธกิจของเราคือเผยแพร่เรื่องราวที่สร้างอิทธิพลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการร่วมมือกับบริษัทวอร์เนอร์บราเธอส์เอ็นเทอร์เทนเมนต์ และเชื่อว่าเราจะสามารถบรรลุพันธกิจนั้นได้ โดยเราจะเผยแพร่ภาพยนตร์ไปทั่วทุกภูมิภาค พร้อมแสดงความสามารถทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังผ่านเวทีระดับโลก”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในฮ่องกงตั้งแต่เดือนมิถุนายน – กรกฎาคมปี 2023 ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง โดยนำเสนอสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ในท้องถิ่น ได้แก่ เมืองเกาลูน ซิตี้ และหมู่บ้านไท่โอ

หากต้องการข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” โปรดไปที่ https://www.28squaredstudios.com/ หรือสามารถติดตามได้ที่ Facebook, TikTok, Instagram, และ Twitter

ติดตามผ่านช่องทาง YouTube ได้ที่: https://www.youtube.com/@28squaredstudios