ปังสุด!!!! “ENDPRESSO ปณิธานหวานน้อย” แค่บวงสรวงก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ Thailand X (Twitter) แฟนคลับแน่น!!! กรี๊ดหนัก “นิว-เมเบิ้ล” พระนางเคมีใหม่หวานเจี๊ยบ!!!

Home / หนัง / ปังสุด!!!! “ENDPRESSO ปณิธานหวานน้อย” แค่บวงสรวงก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ Thailand X (Twitter) แฟนคลับแน่น!!! กรี๊ดหนัก “นิว-เมเบิ้ล” พระนางเคมีใหม่หวานเจี๊ยบ!!!

ถือเป็นงานบวงสรวงหนังรักที่มีบรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมารอกันเยอะมาก สำหรับหนังรักหนังใหม่ของ คุณโบว์-กัญธนัช กิตติถิรธรรม บอส คนเก่งของ บริษัท ดราก้อน ออแกไนซ์เซอร์กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ “ผู้อำนวยการสร้าง” จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท “ENDPRESSO ปณิธานหวานน้อย” “หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” ณ ลานองค์พระพิฆเนศร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ (วังหน้า) ซึ่งฤกษ์ดีในการบวงสรวงก็เริ่มขึ้นแต่เช้าตรู่ แต่คนที่มาเช้ากว่าต้องยกนิ้วให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ยกขบวนมาให้กำลังใจหนังเรื่องนี้ พร้อมกับพระนางเคมีใหม่ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ เมเบิ้ล-สิริวลี สิริวิบูลย์ งานนี้เรียกได้ว่ากรี๊ดดดด….หนักกันเลยทีเดียว!!! 

นอกจากจะยกขบวนกันมาให้กำลังใจหลายร้อยชีวิตแล้ว งานบวงสรวงหนัง “ENDPRESSO ปณิธานหวานน้อย” ยังติดเทรนด์ Thailand X (Twitter) ขึ้นแท่นอันดับ 1 #บวงสรวงเอนด์เพรสโซ่ 11K ในช่วงเวลาขณะกำลังบวงสรวงอีกต่างหาก แบบนี้เรียกว่า ปังไม่ไหวแล้วค่า…!!!

ไม่เพียงแค่นั้น คุณโบว์ ยังให้การต้อนรับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างดี กล่าวทักทาย และยกมือไหว้ เป็นภาพที่น่ารักที่สุด รวมทั้ง 3 พ่อแม่ลูกคนบันเทิงอย่าง นีโน่-รัฐบาล Exclusive Producer, เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับฯ และ แตน-ราตรี วิทวัส หนึ่งในนักแสดงของหนังเรื่องนี้ ยังเอาใจแฟนคลับด้วยการเสิร์ฟน้ำเย็นๆ ให้เหล่าแฟนคลับที่มายืนรอกันตั้งแต่เช้าดื่มแก้กระหายกันด้วย แบบเนี้ย…แฟนคลับรักตายเลยยยย…..!!!! 

ด้าน หนุ่มนิว ก็ได้ใจเหล่าแฟนคลับไปเต็มๆ ทั้งส่งมินิฮาร์ท และเซลฟี่กันอย่างสนุกสนาน เอ็นจอยกันสุดๆ แถมเซอร์ไพร์สด้วยการสุ่มหาผู้โชคดีได้รับเสื้อ Endpresso พร้อมลาบเซ็นสดๆ จากหนุ่มนิว ว้าวววกันเลยทีเดียว!!!

นอกจากนี้ยังได้ คุณป๊อก-กิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว พิธีกรรายการ ลองเที่ยวดู วางแผนคัดสรรค์สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งซอฟพาวเวอร์ อีกด้วย 

“ENDPRESSO ปณิธานหวานน้อย” เดินเครื่องถ่ายทำกันแบบนันสต็อป เพื่อรีบตัดต่อให้แฟนๆ ได้ชมภาพสวยๆ เนื้อหาโดนๆ ซึ่งจะได้ฤกษ์เข้าโรงฉายภายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ไปให้กำลังใจกันเยอะๆ นะจ้ะ!!!