K-JOY KJOYFEST2020

ไลน์อัพ เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 สุดปัง! EXO-SC, NCT DREAM, คิม ดงฮัน, ELRIS อย่าช้า.. จองเพื่อจอย 30 พฤศจิกายนนี้!

Home / เพลง / ไลน์อัพ เค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020 สุดปัง! EXO-SC, NCT DREAM, คิม ดงฮัน, ELRIS อย่าช้า.. จองเพื่อจอย 30 พฤศจิกายนนี้!

ปีใหม่นี้​ ยิ่งจอย-ยิ่งสนุก! เตรียมพบกับการผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ผลงานครั้งยิ่งใหญ่ที่โดนใจสาวกเคป็อป​ จากผู้จัดหน้าใหม่มาแรงเค– จอย ที่ผนึกกำลังพันธมิตร​อย่าง​ SM True, OOKBEE, Me.jai,DO81 ​, SEARCH (LIVE)และ​ Do Concert​ ซึ่งจะร่วมกันเนรมิตมหกรรมคอนเสิร์ตต้อนรับต้นปี2020 กับ4 ศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ เอ็กซ์โซ-เอสซี’ (EXO-SC), ‘เอ็นซีทีดรีม’ (NCT DREAM)​​, ‘คิม ดงฮัน’ (KIM DONG HAN)​และ เอลริส’ (ELRIS)​ที่พร้อมจะมาสร้างความทรงจำสุดพิเศษให้แฟน ๆ ทุกคนได้จอยความสนุกร่วมกัน ในคอนเสิร์ต​ เคจอย​ มิวสิค​ เฟสติวัล​ 2020 (K-JOY Music Festival 2020)วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563​ นี้​  ให้ความสุขจะเอ่อล้นทุกพื้นที่ของ อิมแพ็ค​ อารีน่า​ เมืองทองธานี​ แน่นอน!

นำทีมหอบความสุขให้แฟนคลับได้เอนจอย​ ด้วยสองหนุ่ม​ เซฮุน(SEHUN)และ ชานยอล(CHANYEOL) แห่ง เอ็กซ์โซ-เอสซี’ (EXO-SC)ยูนิตใหม่ล่าสุด ที่ถือเป็นดูโอ้คู่แรกจากบอยแบนด์ชื่อดังเอ็กซ์โซ (EXO)ที่ทั้งคู่จะมาโชว์เสียงร้อง​ ภาพลักษณ์​ และความสามารถ​ ผ่านการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในนามยูนิตเป็นครั้งแรกในประเทศไทย​ จึงเชื่อว่าเหล่า​ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ​ EXO)จะไม่ยอมปล่อยให้พวกเขาหงอยเหงาแน่ๆ.. ตามติดมาด้วยสุดยอดทีมวัยรุ่นจาก เอ็นซีที(NCT)​อย่าง​เอ็นซีทีดรีม’ (NCT DREAM)​ซึ่ง 6 สมาชิก ทั้ง เหรินจวิน(RENJUN), เจโน่(JENO), แฮชาน (HAECHAN), แจมิน(JAEMIN), เฉินเล่อ (CHENLE)และ จีซอง (JISUNG)จะยกทัพมาพิสูจน์และตอกย้ำความเป็นไอคอนตัวแทนคนรุ่นใหม่ของพวกเขา​ ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แข็งแกร่ง ทรงพลัง​ และสะกดทุกสายตา.. และทุกคนจะต้องโฟกัส​ เพราะเขาคือศิลปินเดี่ยวหนึ่งเดียวบนเวทีนี้! ชายหนุ่มผู้มีความสามารถล้นตัว​ ทั้งการเป็นนักร้อง​ นักเต้น และนักเอนเตอร์เทน​ คิม ดงฮัน’ (KIM DONG HAN) จะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง​ เพราะทุกครั้งที่ผ่านมาเขาไม่เคยทำให้แฟนๆ​ ผิดหวังเลยจริงๆ.. แล้วเติมเต็มไลน์อัพด้วยความสดใสของ เอลริส’ (ELRIS)​ ห้าสาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรง ที่จะมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก​ พร้อมโชว์เต็มรูปแบบซึ่งจะสร้างความทรงจำสุดพิเศษให้กับทุกคน 

EXO-SC
ELRIS
KIM DONG HAN

มามะ​ มาจอยกันที่งาน เค-จอย​ มิวสิค​ เฟสติวัล​ 2020 (K-JOY Music Festival 2020)สุข​ สนุก​ รับต้นปี​ เติมพลังให้แฮปปี้กันไปยาวๆ​ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563​ เวลาแสดง​ 19.00 น.​ ณ อิมแพค​ อารีน่า เมืองทองธานีบัตรราคา 5,700 (standing/seating) / 4,700  (standing/seating) / 3,700 / 2,700 และ2,000 บาท​ จองเพื่อจอย​ทาง www.thaiticketmajor.com / TTM Call Center 02-262-3456 และเคาน์เตอร์ Thaiticketmajorทุกสาขา เริ่มเปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562​ นี้