NCT DREAM THEDREAMSHOWinBKK

‘NCT DREAM’ สานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK กระแสตอบรับท่วมท้น

Home / เพลง / ‘NCT DREAM’ สานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK กระแสตอบรับท่วมท้น

‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) สานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ เดอะ ดรีม โชว์ อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 1 และจันทร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ NCT DREAM นับตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่ง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ก็ไม่พลาดโอกาส พาพวกเขามาเจอกับแฟนคลับชาวไทยก่อนใคร แน่นอนว่าได้รับกระแสตอบรับ และการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจนบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในวันแรกที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  พิสูจน์พลังความนิยมของสุดยอดทีมวัยรุ่นที่แข็งแกร่งที่สุดอย่าง NCT DREAM ได้เป็นอย่างดี

เริ่มต้นความประทับใจด้วยวีซีอาร์เปิดตัวเผยภาพลักษณ์อันน่าหลงใหลชวนฝันของสมาชิก และการปรากฏตัวสุดอลังการของแต่ละคนที่ค่อย ๆ โรยตัวลงมาบนเวทีด้วยลิฟท์ ก่อนจัดเต็มกับการแสดงที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มในเพลง ‘GO’, ‘Drippin’’, ‘119’ แล้วจึงได้ทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเขาก็ได้เตรียมคำพูดภาษาไทยมาอ้อนแฟน ๆ พร้อมบอกว่าดีใจมากที่ได้มาประเทศไทย และขอบคุณทุกการตอบรับ ต่อด้วยการเพิ่มบรรยากาศความร้อนแรงของคอนเสิร์ตให้มากขึ้นไปอีก กับเวทีอันทรงพลังโชว์ความสแว็กในเพลง ‘1, 2, 3’, ‘We Go Up’ และ ‘STRONGER’

โดยคอนเสิร์ตนี้ ‘NCT DREAM’ ได้พาผู้ชมย้อนความทรงจำตั้งแต่สมัยเดบิวต์ที่พวกเขายังเป็นเด็กหนุ่ม พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่เติบโตและพัฒนาขึ้น ผ่านสีสันทางดนตรีและเวทีการแสดงอันมีเอกลักษณ์ น่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่เพลงเปิดตัว ‘Chewing Gum’ ต่อด้วยเพลงที่เผยมุมรักแรกอันกล้าหาญของเด็กหนุ่มที่มาพร้อมกับท่าเต้นแนวกายกรรมอันพร้อมเพรียงอย่าง ‘My First and Last’ จนถึงเพลงที่ปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง ‘BOOM’ สื่อความหมายถึงพลังอันล้นเหลือ และอิสระของวัยรุ่น รวมถึงเพลงอื่น ๆ ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใสอย่าง ‘We Young’, ‘Dunk Shot’, ‘Dream Run’

ที่สำคัญ ยังมีช่วงที่ได้พบกับเอกลักษณ์ และเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละสมาชิก ซึ่งช่วยให้การแสดงครั้งนี้ยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้น ทั้งการโซโล่เปียโนเพราะ ๆ ของ ‘CHENLE’ ก่อนเริ่มเพลงอันแสนอบอุ่นที่แสดงถึงมิตรภาพของ ‘NCT DREAM’ อย่าง ‘Best Friend’ และเวทีการเต้นอันแข็งแรงที่ ‘JISUNG’ ได้ใส่ความคิดเห็นของตัวเองเข้าไปให้โชว์สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ ยังมีวีซีอาร์เรียกรอยยิ้มที่แสดงภาพลักษณ์ในอนาคตอีก 50 ปีของสมาชิกจากไอเดียของ ‘RENJUN’ และคลิปวีดีโอปิดท้ายคอนเสิร์ต ‘อยากรู้จัก DREAM’ ที่ JAEMIN ได้ตั้งใจถ่ายทำ และตัดต่อคลิปนี้ด้วยตัวเองเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ ซึ่งเปิดเผยตัวตนของแต่ละสมาชิกออกมาอย่างน่าสนใจ และเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ กับภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อย ๆ

ทางด้านแฟนคลับที่รอคอยคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขามาอย่างยาวนาน ก็ได้ร่วมกันทำโปรเจกต์ซึ้ง ๆ อย่างการแปรอักษรที่มีความหมายว่า “ตลอดไป” รวมถึงแบนเนอร์ข้อความ “ในที่สุดพวกเราก็ได้เจอกันเหมือนในฝัน” และ “เราจะอยู่ข้างกันทั้งในโลกแห่งความฝัน และในโลกแห่งความจริง” เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ราวกับเป็นความฝันอันแสนหวานที่กลายเป็นจริง ซึ่ง ‘NCT DREAM’ และแฟนคลับชาวไทย ‘NCTzen DREAM’ ได้ใช้เวลาอันน่าจดจำร่วมกันกว่า 2.30 ชั่วโมง กับ 22 บทเพลง ที่ถ่ายทอดทุกช่วงเวลาของวัยรุ่นออกมาได้อย่างงดงาม