ซานิ-นิภาภรณ์ ดีเจ. อาร์ต มารุต นนท์ ธนนท์ ป๊อบ ปองกูล ว่าน-ธนกฤต อะตอม ชนกันต์ เจเจ กฤษณภูมิ เรซซิ่ง ลูก แพท ณปภา แบงค์ ธิติ แพท ณปภา โอ๊ต ปราโมทย์

กรี๊ดหนักมาก พ่อหมีโอ๊ตขนเพื่อนศิลปินร่วม “คอนเสิร์ตมหากุศล โคตรคูล แฟนมีต ล้านซับ”

Home / เพลง / กรี๊ดหนักมาก พ่อหมีโอ๊ตขนเพื่อนศิลปินร่วม “คอนเสิร์ตมหากุศล โคตรคูล แฟนมีต ล้านซับ”

ฟินสุดติ่ง!! ยาวนานเกือบ 5 ชั่วโมง เรียกว่า เต็มอิ่มครบถ้วน ทั้งความสุข สนุกสนาน อบอุ่น และ ประทับใจ กับ “คอนเสิร์ตมหากุศล โคตรคูล แฟนมีต ล้านซับ” ของ Khotkool Channel  นำทีมโดย CEO “พ่อหมีโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” กับ “ดีเจ.อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์” ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาลา

เปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลง “30 ยังแจ๋ว” ตามมาด้วย “ฝากเลี้ยง” พ่อหมีโอ๊ตฟีทดีเจ.อาร์ต แบบเต้นยับเกินเบอร์ ได้รับเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก พร้อมเปิดพิธีกรร่วมจากโคตรคูล “ซานิ นิภาภรณ์” และ “แม่แพท ณปภากับเรซซิ่ง” หลังจากนั้นนันสต็อปคอนเสิร์ตแบบไม่มีหยุด เริ่มจาก “อัทธ์ และวงYes’Sir Days , อะตอม ชนกันต์ และวง zeal”

พักเบรคเล่นเกมส์ และไปต่อกับ “ป๊อบ ปองกูล” พร้อมเซอร์ไพร้ส์วันเกิดพ่อหมีโอ๊ตแบบกรี๊ดสลบกับเสื้อทีมฟุตบอลที่คลั่งไคล้ และกรี๊ดต่อกับสุดหล่อ “เจเจ กฤษณภูมิกับแบงค์ ธิติ ,นนท์ ธนนท์ ,ว่าน ธนกฤต, ทอม อิศรา ,หนึ่ง ETC, อุล-ภาคภูมิ” และปิดท้ายจาก “URBOYTJ” และทิ้งท้ายงานโดยพ่อหมีโอ๊ต เชิญทีมงานบริษัทโคตรคูลขึ้นมาและกล่าวขอบคุณ มีวันนี้ได้เพราะพวกเขา ปิดท้ายจริงด้วยเพลง “เมื่อวาน” และโปรเจกต์ทะเลดาวสวยๆจากแฟนคลับที่น่ารักทุกๆคน งานนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จากการขายบัตร มอบให้มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ โดยยอดทั้งหมดที่รวมจากหลายๆงานของโคตรคูล คืองานคอนเสิร์ตมหากุศล โคตรคูลแฟนมีต ล้านซับ ยอดทำบุญ หลังหักค่าใช่จ่าย คือ 78,214.73 บาท เป็นเงินจากการขายบัตร และหยอดกระปุกทำบุญที่ซุ้มเกม ซุ้มอาหาร และปักกฐิน , งานเพื่อนหายเพราะถ่ายฟรี ยอดทำบุญสุทธิ 72,800 บาท และรายได้จากเพลง “งุ้ยยยยยยยยยยย” ยอดสุทธิคือ 132,206.34 ซึ่งรวมยอดบริจาคทั้งหมด 283,221.07 บาท แต่พ่อหมีของเราขอท็อปอัพปัดเป็น 300,000 บาท ว้าววววว ขออนุโมทนาสาธุให้พ่อหมีปังๆด้วยนะเจ้าคะ!

แบงค์ ธิติ
เจเจ