Khaosan Entertainment ดีเจแนน กัญดา ถ้าเขาไม่กลับมา นักร้องยุค 90 ฟลุ๊ค ไอน้ำ

ตัวท็อปยุค 90 ฟลุ๊ค ไอน้ำ โชว์พลังเสียงจัดเต็ม แถลงข่าวมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม

Home / เพลง / ตัวท็อปยุค 90 ฟลุ๊ค ไอน้ำ โชว์พลังเสียงจัดเต็ม แถลงข่าวมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม

กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์ในรอบ 8 ปี ที่ห่างหายจากการทำอัลบั้ม วันนี้นักร้องขวัญใจมหาชน จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ล ถ้าเขาไม่กลับมา ภายใต้ค่ายเพลงน้องใหม่มากคุณภาพ Khaosan Entertainment ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ‘ฟลุ๊ค ไอน้ำ’ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนและแฟนคลับจำนวนมาก ที่มาให้กำลังใจและร่วมเชียร์ พร้อมร่วมชม Official MV ‘ถ้าเขาไม่กลับมา’ เป็นครั้งแรก โดยมี ดีเจแนน กัญดา รับหน้าที่เป็นพิธีกร

มีกำลังใจดีๆ มาเต็มขนาดนี้ ฟลุ๊ค ขอโชว์พลังเสียงในเพลง ถ้าเขาไม่กลับมา ให้ได้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรกซะเลย ก่อนจะจัดเต็มความสนุกชวนแฟนๆ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตแจกความมันส์ เอาใจแฟนๆ ณ ร้าน Chill Chill Restaurants เลียบด่วน-รามอินทรา

ดีเจแนน – ฟลุ๊ค ไอน้ำ

“8 ปีที่ผ่านมา ลืมความรู้สึกในการออกอัลบั้มไปแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก เป็นโมเม้นท์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกอัลบั้มครั้งแรกเลยครับ ตื่นเต้นมากค ขอบคุณเฮียที่ให้โอกาสกลับมาร้องเพลง ทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ผมไม่ได้มาร้องแค่เพลงเดียวแต่จะมีมาเป็นอัลบั้ม และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้มีโอกาสฟีทเจอริ่งเพลงกับศิลปินสาวเสียงคุณภาพอีกหนึ่งท่าน แต่ขออุบไว้ก่อน! รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สุดท้ายผมขอฝากผลงานเพลง ซิงเกิ้ล ‘ถ้าเขาไม่กลับมา’ ค่าย ‘Khaosan Entertainment’ ไว้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ” ฟลุ๊คกล่าว

ฟลุ๊ค ไอน้ำ