2020KJJAsiaTourConcertinBKK iMeThailand KimJaejoong

ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok”

Home / เพลง / ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok”

เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสในขณะนี้ ต้นสังกัด C-JeS Entertainment และ iMe Thailand ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Union Hall2, Union Mall ได้มีการปรึกษาหารือถึงข้อตกลงและได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน และกำหนดการแสดงใหม่ จะประกาศให้ทราบอีกครั้งเร็วๆนี้

ทางทีมผู้จัดขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าเรามีเหตุจำเป็นที่ต้องตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป เนื่องด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของทั้งแฟนคลับและศิลปินเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งนี้ สำหรับผู้ชมที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้ว ท่านสามารถใช้ออเดอร์เลขที่นั่งเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที

หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้ว หากท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

สุดท้ายนี้ต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งสำหรับแฟนคลับทุกท่านที่รอคอยคอนเสิร์ตของคิมแจจุงที่ประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มาร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ในวันงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นข้างหน้านี้