Vom Records

โอ๊ค BIG ASS จับมือ สมเมย์ LABANOON เปิดค่าย ” VOM RECORDS” พร้อมสร้างความแตกต่างให้วงการดนตรี

Home / เพลง / โอ๊ค BIG ASS จับมือ สมเมย์ LABANOON เปิดค่าย ” VOM RECORDS” พร้อมสร้างความแตกต่างให้วงการดนตรี

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับค่ายน้องใหม่ VOM RECORDS ภายใต้การบริหารของ โอ๊ค BIG ASS และ สมเมย์ LABANOON 2 ศิลปินที่รู้จักกันดีและอยู่ในวงการดนตรีมาอย่างยาวนาน นี่คืออีกก้าวสำคัญของทั้งคู่ กับ 1 สิ่งที่พวกเค้ารัก นั่นคือการพัฒนาวงการดนตรีไทย จึงเป็นที่มาของค่าย VOM Records

และ Now or Never คือโปรเจคแรกของค่ายที่รวบรวมเอาศิลปินวงร็อก และเมทัลแถวหน้าของวงการ ซึ่งห่างหายไปนาน ทั้งหมด 9 วงมารวมไว้ด้วยกัน ได้แก่ OBLIVIOUS, RITALINN, HAREM BELLE, LAST DREAM, TRAGEDY OF MURDER, BORN FROM PAIN, G6PD, EMPTY GLASS MEANS NOTHING และ UGOSLABIER ศิลปินรับเชิญจากค่าย Blackat Records ซึ่งแต่ละวงการันตีทั้งประสบการณ์และฝีมือที่ไม่ธรรมดา รวมถึงยังมีการแสดงสดอันดุเดือด จนเวทีต้องลุกเป็นไฟมาแล้ว

โดย “โอ๊ค BIG ASS” เผยว่า “เราคือโอกาสทางดนตรี เราอยากเพิ่มโอกาสให้กับคนที่ทำงานทางดนตรีให้มากขึ้นและคนที่ไม่รู้จะไปที่ไหน หรืออยากลองทำอะไรที่แตกต่าง ก็ลองมาคุยกับเรา พอได้ทำคอนเสิร์ต Rock Alarm กับสมเมย์ ก็เห็นว่าหลายๆวงมีแฟนเพลงที่เหนียวแน่น พอมาปีถัดไปก็เริ่มลองโปรดิวงาน รู้สึกว่าเรามีโอกาสกว่าหลายๆคน มีคอนเน็คชั่นที่จะลองทำอะไรใหม่ๆได้ เลยคุยกับสมเมย์และลองชวนศิลปินที่รู้จักมาลองทำอะไรใหม่ๆกัน หลายๆวงห่างห่ายจากการทำอัลบั้มมานาน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเริ่มเปิดจากการที่ชวนทุกวงเลยที่สนใจ ลองทำมาคนละ 1 ซิงเกิ้ลดู เลยได้มาเป็นโปรเจค Now or Never แบบถ้าคิดอะไรก็ทำ ทุกวงมีส่วนร่วมในการทำงาน เราเองก็ช่วยดูแลในการทำทุกขั้นตอน

ด้าน “สมเมย์ LABANOON” เสริมว่า “Vom Records มี 2 พาร์ทครับ ในฝั่งของ Vom Rock มี GOH M อดีตสมาชิกวง Buddha Bless ที่ฉีกจากแนวทางที่ทุกคนคุ้นเคย ด้วยการหยิบเอาศิลปะมาผสมผสานกับดนตรีร็อกได้อย่างมีรสชาติ ในฝั่งของ Vom POP มี เดียร์ เตชทัต อดีตแชมป์รายการ The Winner Is กับซิงเกิ้ลสุดเพราะ “รักเธอเท่า…” และชาญ ปานเกิด ศิลปินคนล่าสุดที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล “อยู่ที่ใจ” ไปหมาด ๆครับ โปรเจค Now or Never จะเป็นโปรเจคของฝั่งร็อคนะครับ จะมีศิลปินรวมถึง 9 ศิลปินเลย ผมเองก็ช่วยดูในหลายๆส่วนการตลาด พีอาร์ด้วย ทางค่ายเราเปิดโอกาสตลอดครับ ตอนนี้มีพี่ๆน้องๆส่งเข้ามาเยอะครับ มีทางประเทศเพื่อนบ้านทั้งอินโดนีเซีย มาเลเซียว่าฝากเพลงด้วย ทางค่ายจะมีการคัดเลือกว่าแต่ละวงมีตัวตนชัดเจนแค่ไหน หลังจากนั้นเราจะมาคัดเลือกและพูดคุยกันครับ วงไหนที่สนใจอินบ็อกซ์เข้ามาได้เลยที่เพจของ Vom Records ครับ”

ช่องทางการติดต่อ Vom Records

https://www.facebook.com/VomRecords/

เพลง วิทยุ ศิลปินวง HAREM BELLE

เพลง ดื้อดึง ศิลปินวง RITALINN