ปังมาก! CLC คัมแบ็คลุคนักบิน “HELICOPTER”

Home / เพลง / ปังมาก! CLC คัมแบ็คลุคนักบิน “HELICOPTER”

หลังจากเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลวง CLC หรือ CrystaL Clear ห่างหายจากการทำเพลงไปนานกว่า 1 ปี ล่าสุดพวกเธอคัมแบ็คมาพร้อมลุคนักบินที่โมเดิร์นและคลาสสิค เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ปล่อยซิงเกิลและ MV ใหม่ล่าสุดเพลง “HELICOPTER” ไปเมื่อชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ Trap pop ผสม EDM Powerhouse กับเนื้อเพลงที่วง CLC ตั้งใจถ่ายทอดออกมาในมุมของความมั่นใจของคนๆ หนึ่งในการก้าวผ่านความกลัว และอุปสรรคต่างๆ ในอนาคตที่ยังมาไม่ถึง

โดยเปรียบเทียบความกลัวเหล่านั้นเป็นความท้าทายเสมือนกับ HELICOPTER ที่เริ่มบินสูงเพื่อค้นหาคำตอบต่างๆ ในสิ่งที่เราต้องการ ซิงเกิล “HELICOPTER” ยังได้ Hyuk Shin โปรดิวเซอร์ที่ทำอัลบั้มให้ศิลปินดังมากมายอย่าง Bieber ,EXO และ DEAN

และยังได้ Melanie Joy Fontana นักแต่งเพลงชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปิน K-POP ตัวท็อปอย่าง BTS, TWICE และ TOMORROW X TOGETHER มาร่วมแต่งเพลงนี้กับ Jang Yeeun (จาง เยอึน) สมาชิกของวงอีกด้วย

ส่วนมิวสิควิดีโอ “HELICOPTER” จะได้สาวๆ ทั้ง 7 คนมาในชุดนักบินสาว ยืนเต้นสุดมันด้วยท่าเต้นชูมือขึ้นเหนือหัวเหมือน HELICOPTER กำลังจะบินไปที่สูง เรียกได้ว่า CLC กลับมาในรอบนี้ เป็นการคัมแบ็คที่ดูโตขึ้น และสตรองมากยิ่งขึ้น แฟนเพลง K-POP ตัวจริงเสียงจริง พลาดไม่ได้ที่จะมีเพลง “HELICOPTER” ไว้ในเพลย์ลิสต์