CGM48

CGM48 เตรียมส่ง “Melon Juice” ซิงเกิลที่ 2 สดใสดั่งเมล่อน

Home / เพลง / CGM48 เตรียมส่ง “Melon Juice” ซิงเกิลที่ 2 สดใสดั่งเมล่อน

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ในประเทศไทย ส่งเพลงที่สองของศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ชื่อเพลง Melon Juice การเลือกเพลงนี้เป็นเพลงหลักของซิงเกิลที่ 2 หยิบยกเรื่องราวของเพลง ๆ นี้เป็นการเปรียบเทียบ “เมล่อน” เสมือนความรักของคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด ผลไม้เมล่อน ที่เป็นผลไม้หลายๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากมีความหวาน ความชุ่มฉ่ำ มีความสุขเมื่อรับประทาน เรื่องราวของเพลงนี้ ความรักก็เหมือนเมล่อน หากหมั่นดูแลใส่ใจผลไม้ก็จะชุ่มฉ่ำ แต่ถ้าหากปล่อยละเลย มันอาจจะแห้งโรยราและไม่อร่อยนั่นเอง

เรื่องราวของ MV เพลง Melon Juice จึงได้มีความพิเศษ นำแฟนคลับที่มาร่วมในงาน CGM48 2 nd Single Melon Juice Performance คล้ายกับต้นฉบับของวง HKT48 เข้ามาภายใน MV ทำให้เกิดความน่าสนใจ ในภาพรวมของ MV ได้ถ่ายทอดเรื่องราว เด็กสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปเรียนหนังสือ แล้วก็เดินทางผ่านสถานีรถไฟแห่งนี้ทุกวัน ซึ่งก็ทำให้ได้พบกับคนที่เขาชื่นชอบในสถานีรถไฟแห่งนั้น แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นทุก ๆ วัน ทำให้เกิดความชอบขึ้นไปเรื่อย ๆ เวลามองคนที่เราชอบทีไรก็เกิดวามประทับใจ เกิดมีความสุขเข้าไปในทุกๆ ครั้ง โดยการที่เราแอบมองคนที่เราแอบชอบ จินตนาการความสุขที่เกิดขึ้นก็เหมือนกับความรัก เปรียบเทียบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่มีจินตนาการกว้างไกล ว่าความรักก็คงเหมือนเมล่อน สดใส สดชื่น แล้วก็ถ้าเราเป็นแฟนกันก็อยากจะทำน้ำผลไม้ที่อร่อยสุด ๆ ให้กับคนที่เราชื่นชอบ ทั้ง ๆ ที่โลกแห่งความเป็นจริงอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ ด้านการถ่ายทอดภายใน MV จะทำให้รู้สึกว่าเป็นเด็กสาวที่มีจินตนาการผ่าน เมล่อนนับว่าเป็นเมล่อนที่อร่อย สัมผัสได้ถึงความสดใสของเด็กผู้หญิงด้านความคิดบวก

ในเพลงประกอบเซ็มบัตสึทั้ง 16 คน ร่วมร้องและถ่ายทอดออกมาด้วยความตั้งใจและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะเข้าใจถึงบริบทของเพลง ซึ่ง เพลงนี้มี สิตา – สิตา ธีรเดชสกุล และ คนิ้ง – วิทิตา สระศรีสม เป็น Double Center ประกอบด้วยอีก 14 เมมเบอร์ อาทิ อิซึรินะ – รินะ อิซึตะ , ออม – ปุณยวีร์ จึงเจริญ , มีน- พิชญธิดา สนธิศักดิ์วรรณะ, มิลด์- ชยานันท์ เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ,ปีโป้- จิรัฐิกาล ทะสี , พั้นซ์ – วัชรี ด่านผาสุกกุล , แองเจิ้ล – นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, ปะริมะ -ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, ,มามิ้งค์ – มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ , ไข่หวาน- มานิตา จันทร์ฉาย, ฟอร์จูน- ปัณฑิตา คูณทวี , นีนี่ – พิชญาภา สุปัญญา , พิม – พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ และ เหมย – รพีพรรณ แช่มเจริญ เป็นต้น

สำหรับแฟนๆ เมื่อฟังเพลงนี้จะได้รับรู้ถึงความสุข พร้อมอมยิ้มกับความน่ารักสดใส จินตนาการเชิงบวก ความไพเราะของการร้องประสานเสียง คำว่า Melon Juice จะเป็นคำที่ติดปาก อย่างไรก็ตามถือว่าเป็น Character ของวง CGM48 ที่เข้ากับเพลงนี้มาก ๆ ซึ่ง MV : Melon Juice เตรียมปล่อยปลายเดือนตุลาคมศกนี้ และสามารถติดตามช่องทางสังคมออนไลน์ของน้องๆ CGM48 www.cgm48official.com FB : CGM48 และ IG : cgm48official เป็นต้น