ลีน่า จัง แหกปากด่า! นิ้ง อังคณา ชาตินี้ไม่มีทางดัง

Home / เพลง / ลีน่า จัง แหกปากด่า! นิ้ง อังคณา ชาตินี้ไม่มีทางดัง

เรียกว่าองค์ลงหรือ อาจจะเป็นคราวซวยของนักร้องน้องใหม่ ค่ายไม่มีใครคุ้นหู แต่จู่ๆ วันนี้คุณแม่ ลีน่า จัง สงสัยนางไปกินรังแตนมารึยังไงไม่ทราบ เปิดเพลงในยูทูปฟังแล้วมาสะดุดตรง น้องร้องหน้าใหม่ที่ไม่ได้ดังอะไรนักหรอก ชื่อว่า นิ้ง อังคณา ค่ายคันนา มิวสิค กับเพลง กินเก่งเลี้ยงง่ายสบายใจได้ (ไม่ดื้อ) พอฟังเพลงได้นิดหน่อย ลีน่า จัง ก็ระเบิดลง แหกปาก ดูถูกสารพัด จนชาวเน็ตหลายคนถึงกับรับไม่ได้!

กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงในไม่กี่ชั่วโมง คอมเม้นท์กันสนั่นรัวๆ หลังแม่ลีน่า จัง ออกมาไลฟ์สดด่าดูถูก น้องสาวนามว่า น้องนิ้ง อังคณา แห่งค่ายคันนา มิวสิว ว่าแต่งตัวก็ไร้รสนิยม เพลงที่ร้องก็ไม่ได้เรื่อง ไม่มีความสนุก ความแปลกใหม่ ก่อนตวาดเสียง ว่าอีโง่ หน้าโง่ สมองหมาปัญญาควาย ร้องเพลงแบบนี้แต่งตัวแบบนี้ อีกกี่ชาติก็อย่าหวังจะได้เกิดเลย

วิจารณ์แรง ไม่กลัวโดนกระแสดราม่า ลีน่า จัง เผยว่าที่ตนออกมาไลฟ์ด่านั้นเรื่องจริงทั้งนั้น นักร้องทำเพลงไม่ได้เรื่อง สมัยนี้การแข่งขันในวงการเพลงดุเดือดแข่งขันสูงมาก ทำเพลงแบบนี้แบบนี้อย่าหวังจะได้เกิด ขนาดตัวเองพยายามตั้งใจฟังเพลง 10 รอบยังไม่คุ้นหุ้นหูเลย ยังไม่รู้สึกว่ามันจะเพราะตรงไหน ทำออกมาได้ยังไงผลงานห่วยแตกไม่มีของดีจุดขายแบบนี้ แนะนำว่าถ้าอยากดังต้องหัดครางงงงง เพราะขืนทำเพลงโง่ๆ ไดโนเสาร์โบราณแบบนี้อีกกี่ชาติก็ไม่มีทางดัง

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ในโลกโซเซียลมีทั้งแฟนคลับของศิลปินที่โดนด่าและแฟนคลับ ลีน่า จัง เข้ามาคอมเม้นกันอย่างดุเดือด แต่ลีน่า นางไม่สนกระแสดราม่า ทั้งนี้เจ้าตัวฝากให้เจ้าของค่ายไล่ทีมงานออกให้หมด ไม่งั้นเจ๊งแน่ๆ ทั้งคอสตูม ช่างแต่งหน้า คนจัดหาชุด ทั้งทีมทำเพลง ศิลปินก็ต้องแซ่บและแรงกว่านี้ ถ้าไม่มีคนช่วยตนยินดีให้คำแนะนำ ยิ่งเรื่องการแต่งตัวแต่งหน้าตัวยินดีให้คำปรึกษา ถือว่าเวทนา และสงสารทนเห็นผลงานห่วยๆ แบบนี้ไม่ไหว